Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bảo vệ học trò, Emery lên tiếng “trách móc” fan hâm mộ Arsenal

Thứ Tư, ngày 24/04/2019 - 15:30
5/5 của 1 đánh giá

Trước sức ép lớn từ cổ động viên Arsenal nhắm vào trung vệ Shkodran Mustafi, mới đây, đích thân HLV Unai Emery đã phải lên tiếng kêu gọi các fan hâm mộ đội bóng nên ủng hộ CLB hết mình, bởi đây là giai đoạn quyết định của mùa giải.

>> Tham khảo thêm:

Arsenal vừa bất ngờ thất bại 2-3 trước Crystal Palace ngay trên sân nhà ở trận đấu thuộc vòng 35 , qua đó bỏ lỡ cơ hội chen chân vào top 4. Người bị chỉ trích nặng nề nhất sau trận thua ấy không ai khác ngoài Mustafi. Thậm chí, không ít các cổ động viên Pháo thủ còn yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng cấm cầu thủ này ra sân trong những trận đấu tiếp theo.

Trước áp lực lớn hướng vào cậu học trò, mới đây, đích thân HLV Emery đã phải lên tiếng xoa dịu dư luận đồng thời giảm bớt những lo lắng đang đè nặng lên Mustafi. Phát biểu trước trận đấu bù vòng 31 với Wolves vào rạng sáng mai (25/4), chiến lược gia người TBN cho biết:

Emery hết lời động viên Mustafi

“Mustafi là một cầu thủ mạnh mẽ và Arsenal thì luôn cần những người như thế. Chẳng có ai hoàn hảo cả, bởi vậy, tôi cho rằng các cổ động viên không nên quá chê trách cậu ấy. Đây là giai đoạn quyết định trong mùa giải và mọi cầu thủ Arsenal đều cần nhận được sự ủng hộ tuyệt đối thay vì áp lực đè nặng lên họ”.

Nói thêm về trận đấu với Bầy Sói trên sân khách, HLV Emery nhấn mạnh: “Đây rõ ràng là trận đấu khó khăn bởi Wolves mùa này thi đấu rất hay trước các đội bóng lớn, đặc biệt là trên sân nhà. Họ đã thắng Chelsea, Man United và hòa Man City. Điều ấy đủ để cho thấy sức mạnh của họ. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã chuẩn bị rất kĩ càng và sẵn sàng giành 3 điểm”.

Đồng thời kêu gọi cổ động viên ủng hộ CLB trong giai đoạn cuối mùa

Hiện tại, Arsenal đang đứng thứ 5 ở ngoại hạng Anh với 1 điểm ít hơn Chelsea ở vị trí thứ 4 và 2 điểm nhiều hơn Man United.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?