Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ Liverpool kỳ vọng vào Lingard và Rashford ở trận derby Manchester

Thứ Tư, ngày 24/04/2019 - 10:51
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ phải của Liverpool – Trent Alexander-Arnold cho biết anh rất kỳ vọng 2 người bạn của mình là Jesse Lingard và Marcus Rashford sẽ tỏa sáng ở trận derby Manchester.

Tham khảo thêm:

Trước mắt người hâm mộ sẽ là trận derby thành Manchester, một trận đấu có tính chất sống còn đến cuộc đua vô địch của mùa giải năm nay. Nếu như giành chiến thắng, Manchester City sẽ rất rộng cửa vô địch, còn với Liverpool, còn nếu thua, quyền tự quyết sẽ nằm trong tay của The Kop, đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng.

Hậu vệ trẻ triển vọng của đội bóng vùng Merseyside, Trent Alexander-Arnold cho biết anh rất kỳ vọng những người bạn của mình là Jesse Lingard và Marcus Rashford sẽ làm nên chuyện ở trận đấu tới.

Arnold và Lingard là hai người bạn khá thân thiết

“Không, tôi không nghĩ vậy”, hậu vệ trẻ này trả lời khi được hỏi liệu có liên lạc với Lingard và Rashford trước giờ bóng lăn hay không.

“Ngay cả khi không gặp nhau, tôi vẫn biết là họ sẽ cố gắng để giành chiến thắng, và điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng tôi. Với việc đang cần một vị trí trong top 4, họ phải giành được một kết quả tốt nhất”, Alexander-Arnold chia sẻ.

Arnold kỳ vọng Lingard và Rashford sẽ tỏa sáng ở trận đấu tới

Với phong độ hiện tại của MU, sẽ rất khó để cho đội bóng chủ sân Old Trafford có được một kết quả có lợi, thế nhưng, khi bóng chưa lăn, chưa biết điều gì sẽ có thể xảy ra, còn nhớ ở mùa giải năm trước, MU đã có một cuộc lội ngược dòng không tưởng ngay tại Etihad ở lượt về.

Bạch Kim

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?