Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barca bổ nhiệm sếp mới thay thế Eric Abidal

Thứ Tư, ngày 19/08/2020 - 18:21
4.4/5 của 5 đánh giá
Sau khi sa thải giám đốc thể thao Eric Abidal, ban lãnh đạo Barca đã nhanh chóng tìm ra cái tên thay thế chất lượng với kinh nghiệm lâu năm tại La Liga.

Barca đang thực hiện cuộc cải tổ nhân sự mạnh mẽ khi liên tiếp sa thải HLV Quique Setien và giám đốc thể thao Eric Abidal sau thất bại tủi hổ 2-8 trước Bayern Munich ở Cúp C1. Sau khi bổ nhiệm tân HLV Ronald Koeman, đội chủ sân Camp Nou nhanh chóng có GĐKT mới.

Cụ thể, BLĐ Barca mới đây đã chính thức bổ nhiệm ông Ramon Planes đảm nhiệm vị trí giám đốc thể thao của đội bóng. Gã Khổng lồ xứ Catalan tin tưởng kinh nghiệm dày dặn tại La Liga của nhà tham mưu 52 tuổi sẽ giúp CLB sớm tìm lại thành công.

Barca bổ nhiệm GĐKT mới Ramon Planes thay thế Eric Abidal

Được biết, Ramon Planes chính là trợ lý của Abidal, khi cựu danh thủ người Pháp còn làm việc tại Barca. Trước đây, ông Planes từng có thời gian làm việc ở một số CLB Tây Ban Nha gồm Espanyol, Racing Santander, Alaves, Lleida, Elche, Rayo Vallecano và Getafe.

Bên cạnh đó, vị quan chức này cũng có giai đoạn làm việc với vai trò trợ lý của HLV Mauricio Pochettino tại CLB Tottenham Hotspur.

Theo báo giới Tây Ban Nha tiết lộ, nhiệm vụ đầu tiên của giám đốc thể thao Ramon Planes là cố gắng thuyết phục siêu sao Lionel Messi gia hạn hợp đồng với Barca, đảm bảo tương lai tại sân Camp Nou khi có tin đồn chân sút người Argentina muốn rời Blaugrana vì thất vọng cách điều hành của đội bóng.

Nhiệm vụ đầu tiên của ông Ramon là đàm phán gia hạn hợp đồng với Messi

Trước đó, chủ tịch Barca Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng tuyên bố Messi sẽ “không đi đâu cả” ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Do đó, tân HLV Ronald Koeman và giám đốc thể thao Ramon Planes cần thực hiện hóa công việc này.

Ở diễn biến khác, Không lâu sau khi sa thải Setien, Barcelona đã công bố danh tính người ngồi vào ghế nóng tại CLB là HLV Ronald Koeman. Theo hợp đồng đã ký với ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Camp Nou, vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ gắn bó với gã khổng lồ xứ Catalan tới tháng 6 năm 2022.

Tuy nhiên, năm thứ 2 của hợp đồng sẽ phụ thuộc vào chủ tịch Barcelona sau khi xác định danh tính người này ở cuộc bầu cử diễn ra vào tháng 3 năm 2021.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?