Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barca sắp sửa gia hạn thành công với trụ cột quan trọng

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 16:08
5/5 của 2 đánh giá
Ấn tượng với màn trình diễn trong mùa giải năm nay, một cầu thủ trụ cột của Barca chuẩn bị được BLĐ gia hạn hợp đồng trước sự dòm ngó của các ông lớn.

Theo ấn bản mới nhất của tờ SPORT, BLĐ Barca đã bước đầu đạt được những thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng đối với tiền vệ đang chơi cực kỳ lên chân Pedri Gonzalez.

Theo đó, kể từ khi chính thức gia nhập đội chủ sân Camp Nou từ Las Palmas vào mùa hè năm 2020, cầu thủ người Tây Ban Nha đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và trở thành nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật cũng như cách vận hành lối chơi của HLV Ronald Koeman.

Pedri đang chơi cực lên chân tại Barca

Dưới sự dẫn dắt của HLV người Hà Lan, Pedri nổi lên như là một cầu thủ hàng đầu với lối chơi cực kỳ đĩnh đạc, không hề kém cạnh những người đàn anh đi trước. Thậm chí, cầu thủ sinh năm 2002 còn được được đánh giá như là tương lai của tuyến giữa Barca bất chấp tuổi đời vẫn còn rất trẻ.

Theo những nhận định của giới chuyên môn, Pedri là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng tiền vệ Blaugrana, cùng với đó là thôi một luồng sinh khí mới về sức sáng tạo cho gã khổng lồ xứ Catalonia.

Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng từng không ít lần thổ lộ tình cảm dành cho Barca và mong muốn được tiếp tục gắn bó cùng CLB này. Phía Barca cũng rất ấn tượng với những màn trình diễn của ngôi sao 19 tuổi và không ngần ngại bày tỏ ý định giữ chân anh trước sự “dòm ngó” của hàng loạt ông lớn tại châu Âu.

Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Cụ thể, BLĐ của Barca sẽ nhanh chóng thúc đẩy một cuộc nói chuyện giữa đôi bên để thuyết phục Pedri kích hoạt điều khoản gia hạn thêm hai năm nữa như trong hợp đồng đã ký từ trước đó. Đây là động thái nhằm thuyết phục cầu thủ này ở lại sân Camp Nou ít nhất đến năm 2024.

Hiện tại, hợp đồng của ngôi sao này với Barca chỉ có thời hạn đến ngày 30/6/2022. Do đó, giới chức Barca muốn đẩy nhanh tiến độ gia hạn để tránh những rủi ro có thể xảy đến vào mùa hè này.

Pedri chuyển đến Barca từ CLB Las Palmas với chi phí được cho là chỉ khoảng 5 triệu euro. Tuy nhiên, con số này có thể tăng lên gấp 5,6 lần tùy thuộc vào thành tích cũng như đóng góp của cầu thủ người Tây Ban Nha đối với gã khổng lồ xứ Catalonia.

Barca coi Pedri là tương lai đội bóng và muốn giữ chân anh lâu dài

Cụ thể, trong trường hợp Pedri tiếp tục tỏa sáng như hiện tại, CLB cũ của của anh ấy có thể thu về tổng số tiền lên tới 25-30 triệu euro. Mặc dù vậy, với những tiềm năng cũng mà cầu thủ trẻ này đã thể hiện, con số 30 triệu gần như là một món hời trong tình cảnh bão giá như hiện nay.

Nếu đồng ý gia hạn thêm 2 năm như thỏa thuận tùy chọn trước đó, mức lương của Pedri hứa hẹn cũng sẽ được nâng lên đáng kể. Hiện cầu thủ sinh năm 2002 đang nhận mức đãi ngộ khoảng 34.000 euro một tuần kèm điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 400 triệu euro.

Tính đến thời điểm hiện tại, Pedri đã có tổng cộng 43 lần ra sân cho Barcelona trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?