Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi khiến Ramos thừa nhận sự thật cay đắng ở El Clasico

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 14:17
3.8/5 của 2 đánh giá
Trong cuốn tự truyện sắp ra mắt, trung vệ Sergio Ramos đã tiết lộ đối thủ mà anh cảm thấy ngao ngán nhất ở mỗi trận El Clasico – đó không ai khác ngoài Lionel Messi.

Kể từ khi khoác áo đội một của Barca từ năm 2004 đến nay, Messi đã ghi tổng cộng 26 bàn trong 40 trận El Clasico giữa Barca và Real Madrid. Anh được coi là ông vua của các trận Siêu kinh điển với số bàn thắng ghi được. Trong lịch sử chưa từng có cầu thủ đạt được thành tích tương tự.

Tiền đạo 33 tuổi hiện chỉ đứng sau Sergio Ramos về số lần tham dự El Clasico. Cùng 14 pha kiến tạo, Messi được tận hưởng 19 chiến thắng khi đối đầu Real Madrid (hòa 11, thua 13). Nhờ Messi, Barca đã vượt mặt đại kình địch trong lịch sử đối đầu.

Messi là hung thần của Real và Ramos

Chỉ một vài thống kê ở trên cũng đủ thấy Messi vĩ đại thế nào. Điều này được chính đối thủ truyền kiếp của anh - Sergio Ramos xác nhận trong cuốn tự truyện mới ra mắt.

“Chúng tôi đã phải chịu đựng trước Messi trong thời gian này. Barca nếu không có cậu ấy thì chúng tôi đã giành được hơn rất nhiều danh hiệu”, Ramos chia sẻ.

“Đã có thời điểm chúng tôi phải so tài với một Barca hay nhất lịch sử. Chúng tôi có một huấn luyện viên tuyệt vời như Mourinho nhưng chúng tôi lại luôn gặp khó khăn khi đối đàu với họ”

>>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

“Chúng tôi đã không giành được nhiều chiến thắng và cũng bởi vì có sự căng thẳng do họ hoặc chúng tôi tạo ra. Tôi nghĩ rằng tất cả chúng tôi đều mắc sai lầm ở đó và ơn trời đã đưa chúng tôi đến một độ tuổi trưởng thành hơn.”

Vòng 30 La Liga, Barca sẽ có chuyến làm khách tới sân của Real Madrid. Cuộc đối đầu mang tính chất quyết định đến cuộc đua vô địch La Liga mùa 2020/21.

 

Ramos thừa nhận Messi là hung thần ở các trận El Clasico

Real Madrid đang có động lực lớn lao sau trận thắng 3-1 trước Liverpool ở tứ kết lượt đi cúp C1 châu Âu giữa tuần này. Trong khi đó Barca cũng có điểm tựa là chiến thắng 1-0 trước Real Valladolid ở vòng 29 và đồng thời thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Atletico Madrid xuống chỉ còn 1 điểm.

Một thống kê đáng báo động cho Barca là Messi đã có 5 trận El Clasico liên tiếp bất lực trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự Real.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?