Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona bị loại sớm ở cúp C1, Koeman chia sẻ về tương lai Messi

Thứ Năm, ngày 11/03/2021 - 07:14
4.3/5 của 2 đánh giá
Sau khi Barcelona chính thức dừng bước sớm tại cúp C1 với trận thua 2-5 chung cuộc khi chạm trán PSG, Ronald Koeman đã có những chia sẻ về tương lai của Lionel Messi.

Dù đã rất nỗ lực trong trận lượt về song Barcelona đã không thể lật ngược thế cờ ở màn so tài với PSG. Trận hoà 1-1 là không đủ để giúp đội bóng xứ Catalan đi tiếp khi họ nhận thất bại 2-5 chung cuộc.

Đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2006/07, Barcelona phải dừng bước trước vòng tứ kết cúp C1. Đó rõ ràng là kết quả đáng thất vọng đối với gã khổng lồ xứ Catalan. Chính điều này càng khiến nhiều người tin rằng Messi sẽ ra đi khi mà hợp đồng giữa anh cùng CLB chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2021.

Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông sau thất bại vừa qua của đội bóng, Koeman vẫn rất tự tin vào khả năng M10 sẽ tiếp tục gắn bó cùng Barcelona. Cụ thể, vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết: 

Dù cho Barcelona đã bị loại ở cúp C1 châu Âu mùa giải năm nay 

“Đây có phải là màn trình diễn có thể thuyết phục Messi ở lại đội bóng? Leo rõ ràng đã thấy rằng đội bóng đang có sự tiến bộ với những thay đổi mà toàn đội tạo ra. Đội bóng đang có những cầu thủ trẻ với các phẩm chất tuyệt vời cùng tương lai đầy hứa hẹn, vì thế, chẳng có gì phải nghi ngờ về đội hình này".

Phát biểu ấy của Koeman cho thấy ông rất tự tin vào khả năng đội bóng sẽ giữ chân Messi trong quãng thời gian tới. Ngoài ra, sự có mặt từ tân chủ tịch Joan Laporta cũng là lý do giúp các fan hâm mộ đội bóng xứ Catalan tin rằng tiền đạo người Argentina sẽ tiếp tục khoác áo đội bóng.

Song Koeman vẫn tự tin Messi sẽ ở lại CLB sau mùa giải năm nay 

Mới nhất, nguồn tin từ báo giới TBN cho biết, Jorge Messi - cha và là người đại diện của chân sút xứ Tango đã trì hoãn cuộc gặp gỡ với ban lãnh đạo PSG, đội bóng đang muốn có tiền đạo này. Ông ưu tiên nói chuyện với Barcelona trước để xác định rõ ràng tương lai của con trai.

Đây chính là lợi thế giúp gã khổng lồ xứ Catalan tự tin giữ chân Messi trong quãng thời gian tới. Việc dừng bước sớm tại cúp C1 châu Âu thực sự là thành tích đáng thất vọng. Ở trận gặp PSG vào rạng sáng ngày 12/3, Messi đã có một siêu phẩm nhưng cũng bỏ lỡ một quả penalty.

Video highlight PSG vs Barcelona - Lượt về vòng 1/8 cúp C1

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?