Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona chính thức ra mắt mẫu áo đấu thứ ba màu… hường

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 20:39
5/5 của 1 đánh giá

CLB Barcelona vừa chính thức công bố mẫu áo thi đấu thứ ba trong mùa giải 2018/19. Mẫu áo này nổi bật với màu hồng hơi… nữ tính và họa tiết đặc biệt.

Xem thêm:

Gã Khổng lồ xứ Catalunya, Barcelona vừa chính thức ra mắt bộ trang phục thi đấu thứ ba của mình trong mùa giải 2018/19.

Theo đó, mẫu áo thứ ba năm nay vẫn là sản phẩm của hãng thời trang thể thao nổi tiếng Nike. Mẫu áo lần này nổi bật với tông màu chủ đạo là màu hồng đào (hồng nhạt) đan xen những mảng màu đậm hơn bên ngực trái.

Cận cảnh mẫu áo thi đấu thứ ba của Barcelona mùa giải 2018/19

Đặc biệt, trên mẫu thiết kế lần này, hãng Nike đã cho in chìm hình ảnh vệ tinh của khu phố Avinguda Diagonal – một địa điểm kiến trúc nổi tiếng của thành phố Barcelona. Đây chính là điểm khác biệt rõ ràng nhất của mẫu áo thứ ba lần này so với các phiên bản khác.

Hình ảnh vệ tinh của thành phố sẽ được in chìm trên thân áo

Trên trang chủ của CLB, hình ảnh mẫu áo mới này được giới thiệu thông qua đoạn video mở màn của game bóng đá điện tử Pro Evolution Soccer (PES) 2019 với sự hiện diện của Ousmane Dembele, Philippe Coutinho và Gerard Pique.

Hình ảnh các cầu thủ Barca khoác tấm áo mới trên video giới thiệu PES 2019

Đánh giá về bộ trang phục thi đấu, nhà thiết kế Pete Hoppins cho biết: “Chúng tôi lấy cảm hứng từ đại lộ và quảng trường của thành phố – những kiến trúc nổi tiếng của Barcelona. Đội bóng là biểu tượng của thành phố và chúng tôi nghĩ rằng sự kết hợp giữa màu sắc và họa tiết này sẽ tạo nên động lực cho các cầu thủ”.

Đội chủ sân Nou Camp có thể ra mắt trang phục thi đấu mới vào cuối tuần này khi họ có chuyến hành quân làm khách trước Real Sociedad, sau đó sẽ là trận đấu với PSV Eindhoven tại Champions League.

Barca đã có một khởi đầu hoàn hảo tại La Liga mùa này khi toàn thắng trong cả 3 lượt trận, ghi được 12 bàn thắng và để thủng lưới chỉ hai lần.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?