Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona chịu tổn thất cực lớn ở đại chiến Atletico

Thứ Bảy, ngày 08/05/2021 - 07:29
3.8/5 của 2 đánh giá
Trước thềm trận đại chiến với Atletico Madrid tại vòng tại vòng 35 La Liga, Barcelona vừa đón nhận tổn thất cực lớn khi họ sẽ “không có” một cái tên quan trọng ở màn đối đầu này.

Tại vòng 35 La Liga, Barcelona sẽ tiếp đón Atletico trên sân nhà Camp Nou. Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng của cả 2 đội bóng bởi kết quả màn so tài ấy sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tham vọng lên ngôi với cả Barcelona lẫn đối thủ.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha, Atletico đang có nhiều hơn đội bóng xứ Catalan 2 điểm. Vì thế, nếu muốn vượt qua đại diện thủ đô Madrid, Barcelona sẽ buộc phải giành chiến trong cuộc đối đầu sắp tới.

Tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, nguồn tin từ tờ Diario Sport cho biết, đội chủ sân Camp Nou vừa phải đón nhận thông tin không vui trước trận đại chiến này. Cụ thể, HLV trưởng Ronald Koeman sẽ không được phép chỉ đạo đội bóng ở cuộc đối đầu vào tối ngày 8/5.

Kháng cáo của Barcelona về tấm thẻ đỏ mà Koeman phải nhận bị từ chối

Lý do là bởi vị chiến lược gia người Hà Lan đã phải nhận thẻ đỏ trong thất bại 1-2 mà Barcelona phải nhận trước Granada tại vòng 33 La Liga. Theo quy định, ông bị cấm chỉ đạo 2 trận ở giải đấu. Vị thuyền trưởng này đã không thể dẫn dắt đội bóng trong chiến thắng 3-2 trước Valencia ở vòng 34 và giờ sẽ là trận đại chiến gặp Atletico.

Dù cho Barcelona đã nỗ lực kháng cáo về tấm thẻ đỏ mà Koeman phải nhận song theo quyết định mới nhất từ Toà án Hành chính Thể thao (TAD) của TBN, đơn vị này đã khước từ yêu cầu kháng cáo của đội bóng xứ Catalan. Bởi vậy, lệnh cấm 2 trận với Koeman vẫn được thực hiện.

Việc không thể có được sự chỉ đạo từ HLV trưởng trong trận đấu quan trọng sắp tới sẽ là tổn thất lớn với đội bóng xứ Catalan. Tất nhiên, Koeman vẫn sẽ có mặt ở sân vận động song ông chỉ có thể điều khiển CLB thông qua trao đổi với trợ lý bằng bộ đàm.

Và ông sẽ không thể chỉ đạo đội bóng trong trận gặp Atletico

Trong trận đấu với Valencia tại vòng 34, người dẫn dắt Barcelona hôm ấy là trợ lý Alfred Schreuder. Ông nhiều khả năng sẽ tiếp tục là người cầm quân ở màn so tài vào tối ngày 8/5.

>> Xem thêm: lịch laliga 

Barcelona chắc chắn sẽ phải hướng tới chiến thắng để hy vọng vượt qua đối thủ, qua đó hướng tới ngôi vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Video highlight Valencia vs Barcelona - vòng 34 La Liga

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?