Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid lại “méo mặt” vì Sergio Ramos

Thứ Bảy, ngày 08/05/2021 - 07:06
5/5 của 2 đánh giá
Trung vệ Sergio Ramos chỉ mới bình phục chấn thương và có màn tái xuất trước Chelsea ở Champions League. Tuy nhiên mới đây Real lại đón nhận thêm một hung tin mới về cầu thủ này.

Real Madrid mới đây đã thất thủ trước Chelsea với tổng tỷ số là 1-3 sau 2 lượt trận và chính thức bị loại khỏi bán kết Champions League. Đây được xem là thất bại tiếp theo của thầy trò HLV Zidane trong hành trình tìm lại ngôi vương đã mất của mình tại giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp độ CLB.

Như vậy, mục tiêu khả dĩ nhất đối với Real Madrid lúc này chỉ còn lại danh hiệu La Liga. Tuy vậy, Los Blancos cũng sẽ không dễ dàng gì mà lên ngôi khi mà hai đối thủ “máu mặt” khác là Barca và Atletico Madrid cũng đang chạy đua quyết liệt cho cuộc đua vô địch.

Ramos đã vắng mặt trong buổi tập gần nhất

Tới đây, Real sẽ trở lại sân nhà để tiếp đón đối thủ khó chịu là Sevilla trong khuôn khổ vòng đấu thứ 35 của La Liga. Ngay trước thềm diễn ra trận đấu siêu quan trọng này, HLV Zinedine Zidane đã phải đón nhận hung tin về tình hình nhân sự đội bóng.

Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Theo những gì được tờ Marca đăng tải, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đã bỏ lỡ buổi tập gần nhất của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vì chấn thương. Nguồn tin này cũng tiết lộ nhiều khả năng Ramos đã tái phát chấn thương đùi gặp phải trước đó. Hiện vẫn chưa rõ mức độ tổn thương mà cầu thủ này gặp phải, tuy nhiên cơ hội để Ramos góp mặt trong trận đấu cuối tuần này là không nhiều.

Thủ quân của Real đã góp mặt trong trận thua 0-2 trước Chelsea tại Champions League vừa qua. Đây là trận đấu đánh dấu sự trở lại của ngôi sao này sau gần 1 tháng ngồi ngoài vì chấn thương và Covid-19.

Varane vẫn chưa thể trở lại đội hình Real vì Covid-19

Không chỉ bỏ ngỏ khả năng ra sân của Ramos, HLV Zidane gần như chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của Raphael Varane, Dani Carvajal và Lucas Vazquez. Trong khi đó, Fede Valverde và Vinicius Junior mặc dù đã có thể quay trở lại tập luyện nhưng việc có thể ra sân trận tới hay không vẫn còn tuy thuộc vào thể trạng, vấn đề này sẽ được HLV Zidane quyết định vào phút chót.

Xem thêm: Kết quả bóng đá Tây Ban Nha

Như vậy, đội hình của Real Madrid đang bị chấn thương tàn phá nghiêm trọng ở mùa giải năm nay. Với việc hàng loạt trụ cột quan trọng không thể ra sân, Los Blancos không có đủ những quân bài ưng ý nhất để Zidane thi triển khả năng của mình. Nếu không thể bảo vệ thành công danh hiệu La Liga, Kền Kền trắng sẽ trắng tay mùa này.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?