Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona cùng Abidal được thanh minh sau vụ bị tố cáo mua bán nội tạng trái phép

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 15:41
5/5 của 1 đánh giá

Cách đây không lâu Barcelona bị tố cáo có hành vi sai trái trong việc mua tạng dành cho cựu hậu vệ Eric Abidal. Tuy nhiên mới đây, người hiến tạng đã chính thức lên tiếng thanh minh cho “Vua Eric” cùng CLB Barcelona.

Tham khảo thêm:

Vào tháng 7 năm ngoái, Tổ chức cấy ghép quốc gia của Tây Ban Nha (ONT) và Bệnh viện chuyên khoa ở Barcelona đã mở một cuộc điều tra nội bộ liên quan đến việc hiến gan cho cựu cầu thủ bóng đá Barcelona, Eric Abidal vào năm 2012. Do có những nghi ngờ trong việc Barcelona mua bán nội tặng cho Abidal chứ không phải nhận gan từ người anh em họ cựu danh thủ này hiến tạng.

Abidal hiện đang là Giám đốc thể thao của Barcelona

Vào năm 2012, Abidal – người hiện đang là Giám đốc thể thao của Barcelona được chuẩn đoán là dính khối u gan. Anh cần phải có người hiến tặng gan để có thể tiếp tục duy trì sự sống. Và có một người tự xưng là anh em họ của Abidal đã chấp nhận hiến gan cho cựu cầu thủ của Barcelona.

Trong một cuộc điều tra mới nhất, người bị nghi ngờ mua nội tạng trái phép, em họ của cựu hậu vệ trái Barcelona và ĐT Pháp, Gerard Armand đã chính thức lên tiếng. Người này khẳng định ở thời điểm đó anh hoàn toàn tự nguyện hiến gan cho Abidal và sẵn sàng trải qua các xét nghiệm y tế để chứng minh rằng đó là sự thật.

“Tôi không có nhiều tin tức về Eric kể từ tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên khi đọc báo tôi mới biết rằng người ta mới mở lại cuộc điều tra”, Gerard Armand nói

Barcelona cùng Abidal được thanh minh sau vụ bị tố cáo mua bán nội tạng trái phép

“Tôi cũng từng thắc mắc rằng kể từ khi anh ấy thực hiện thành công ca phẫu thuật anh ấy rất ít xuất hiện trên các mặt báo. Hóa ra là do vụ điều tra này. Tôi sẵn sàng nói ra hết sự thật về ca ghép gan này bởi những thông tin sai lệch sẽ ảnh hưởng tới danh tiếng của anh ấy”

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?