Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao Liverpool nổi đóa với trọng tài ngay trong lúc thi đấu

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 15:30
5/5 của 1 đánh giá

Cựu tiền đạo một thời của Liverpool – Fernando Torres đã không giữ được sự bình tĩnh của mình khi anh định lao vào ăn thua đủ với trọng tài chính trong trận thua 0-4 của đội nhà trước Grampus.

Tham khảo thêm:

Ở trận đấu giữa Sagan Tosu và Grampus trong vòng đấu vừa qua thuộc khuôn khổ  J-League. Tiền đạo bên phía đội chủ nhà Fernando Torres đã không giữ được sự bình tĩnh của mình và có những tranh cãi rất gắt gao với trọng tài chính. Các đồng đội đã phải tiến tới để đẩy lùi tiền đạo người Tây Ban Nha ra xa nhằm tránh những xô xát diễn ra trên sân.

Torres lao đến đòi ăn thua đủ với trọng tài

Ở trong pha bóng dẫn tới tình huống này, Torres đã bị phạm lỗi thế nhưng vị trọng tài chính điều khiển trận đấu lại có một quyết định rất khó hiểu khiến cựu tiền đạo của Liverpool rất bức xúc và tiến đến để tranh cãi.

Cuối cùng thì quyết định của trọng tài đã được giữ nguyên và một quả phạt được dành cho đội khách. 

Mọi thứ sau đó còn diễn ra một cách tồi tệ hơn với đội bóng của Torres sau đó khi họ kết thúc trận đấu mở màn J-League với 4 bàn thua trên sân nhà. Trong khi Torres và các đồng đội trên hàng công lại thi đấu thiếu hiệu quả và không thể có nổi một bàn danh dự cho đội nhà.

Torres và các đồng đội đã phải nhận trận thua nặng nề trong vòng đấu đầu tiên

Kể từ khi chuyển sang thi đấu cho Sagan Tosu, Torres vẫn chưa thực sự tạo ra một dấu ấn nào cho đội bóng mới và suốt từ những trận đấu ở mùa giải trước, phong độ của cựu tiền đạo đội tuyển Tây Ban Nha vẫn là rất phập phù.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?