Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona đón chào sự trở lại của 2 trụ cột trước thềm El Clasico

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 07:46
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận Siêu kinh điển tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Barcelona đón chào sự trở lại của 2 cầu thủ quan trọng là Jasper Cillessen và Arthur sau chấn thương.

Tham khảo thêm:

Jasper Cillessen và Arthur đã trở lại tập luyện cùng toàn đội trong buổi tập mới nhất. Mặc dù cả 2 chưa thể hoàn thành tất cả các bài tập tuy nhiên đây là tín hiệu mừng với Barca trước thềm trận Siêu kinh điển ở bán kết lượt về Tây Ban Nha.

Barcelona đón chào sự trở lại của 2 trụ cột trước thềm El Clasico

Cầu thủ đang thể hiện phong độ cực kỳ ổn định Arthur vì chấn thương gân khoeo. Cầu thủ người Brazil đã bỏ lỡ 2 trận đấu quan trọng trước Lyon và Sevilla. Theo chuẩn đoán ban đầu anh có thể bỏ lỡ cả trận Siêu kinh điển trên sân Bernabeu tuy nhiên với sự trở lại mới đây, việc anh có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của HLV Valverde là điều không quá bất ngờ.

Về trường hợp của Jasper Cillessen, thủ môn người Hà Lan phải ngồi ngoài từ ngày 1/2 do chấn thương cơ bắp chân. Theo chuẩn đoán ban đầu, Cillessen sẽ phải nghỉ thi đấu đến 6 tuần nhưng anh hoàn toàn có thể trở lại sớm hơn do chấn thương đang phục hồi rất tích cực.

Cillessen và Arthur đã trở lại tập luyện cùng toàn đội

Ở trận bán kết lượt về cúp Nhà vua, và đã bất phân thắng bại với tỉ số 1-1. Ở trận lượt về, Real Madrid đang có lợi thế sân nhà tuy nhiên Barcelona lại đang có sự trở lại của nhiều cầu thủ quan trọng. Đặc biệt Gã khổng lồ xứ Catalan đang sở hữu siêu sao người Argentina – Lionel Messi, cầu thủ mới lập hat-trick vào lưới Sevilla cuối tuần trước.

Trận Sieeuu kinh điển lượt về cúp Nhà Vua giữa Real Madrid và Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 28/2 theo giờ Việt Nam trên sân vận động Bernabeu.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?