Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona đón tin cực vui từ trụ cột trước thềm đại chiến Real

Thứ Năm, ngày 01/04/2021 - 07:54
2.5/5 của 3 đánh giá
Trước thềm trận siêu kinh điển với Real Madrid vào ngày 11/4 tới, Barcelona vừa đón nhận thông tin cực vui từ một trụ cột đội bóng khi cầu thủ này đã sẵn sàng tái xuất ở màn so tài nói trên.

Sau loạt trận của các đội tuyển quốc gia, giống như nhiều đội bóng khác tại châu Âu, Barcelona sẽ quay trở lại với hành trình ở đấu trường quốc nội. Hiện tại, thầy trò Ronald Koeman đang có phong độ cực cao tại La Liga khi duy trì thành tích bất bại kể từ đầu năm 2021.

Chính màn trình diễn ấn tượng đó giúp cho Blaugrana đang có vị trí thứ 2 đồng thời chỉ kém Atletico 4 điểm trên ngôi đầu. Trước mắt đội bóng xứ Catalan sẽ làm màn so tài với Valladolid vào ngày 6/4 và sau đó là trận đại chiến gặp Real trên sân khách vào ngày 11/4.

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Trước thềm các trận đấu kể trên, Barcelona vừa đón nhận thông tin cực vui từ một trụ cột đội bóng, đó là Gerard Pique. Cụ thể, trung vệ người TBN đã gần như bình phục chấn thương. Trong buổi tập mới nhất của đội bóng vào ngày 31/3, cầu thủ này đã hoàn toàn trọn vẹn giáo án mà ban huấn luyện đưa ra.

Pique đã có thể trở lại tập luyện 

Vì thế, sẽ không có gì bất ngờ nếu Pique ra sân trong trận đại chiến với Real trên sân khách. Thậm chí, nếu Koeman muốn sử dụng trung vệ này, anh đủ khả năng ra sân ngay ở màn đối đầu với Valladolid sắp tới.

Đây rõ ràng là thông tin rất vui dành cho Barcelona bởi sự trở lại của Pique sẽ gia cố thêm tính chắc chắn cho hàng phòng ngự đội bóng xứ Catalan cũng như các phương án tấn công ở những tình huống cố định.

Và sẵn sàng ra sân trong trận đại chiến với Real Madrid 

Trong bối cảnh mùa giải đang đi vào giai đoạn quyết định, sự trở lại từ các trụ cột là điều mà mọi đội bóng như Barcelona đều rất mong muốn. Trước đó, Pique dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu từ ngày 4/3/2021. Ở quãng thời gian mà cầu thủ người TBN vắng mặt, De Jong là cái tên liên tục bị Koeman kéo về thi đấu trung vệ bên cạnh Lenglet cùng với Migueza.

Giờ đây, khi Pique đã có thể tái xuất, cầu thủ người Hà Lan sẽ được trở lại vị trí tiền vệ mỏ neo quen thuộc của mình.

Video highlight Sociedad vs Barcelona - vòng 28 La Liga

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?