Bạn muốn tắt quảng cáo?

Modric báo tin vui cho Real Madrid từ đội tuyển quốc gia

Thứ Ba, ngày 30/03/2021 - 09:18
5/5 của 1 đánh giá
Tiền vệ Luka Modric đã báo tin vui cho Real Madrid trước các trận đấu quan trọng sắp tới cùng câu lạc bộ, trong đó có trận đấu quan trọng gặp Liverpool ở tứ kết cúp C1.

Tiền vệ Luka Modric hiện đang tập trung cùng đội tuyển Croatia thi đấu cho vòng loại World Cup 2022. Anh ra sân và đã đá trọn 2 trận đầu tiên ở đợt hội quân này (thua Slovenia và thắng Đảo Síp). Ở trận đấu tiếp theo gặp Malta, tiền vệ trụ cột của Real Madrid sẽ được cho ra nghỉ ngơi. Đây là xác nhận của HLV Zlatko Dalic.

HLV Zlatko Dalic xác nhận sẽ để Luka Modric nghỉ ngơi

HLV Zlatko Dalic khẳng định Malta không phải là đống thủ quá mạnh, nên ông quyết định để Modric nghỉ ngơi, tránh những chấn thương không đáng có. Trên sân nhà Croatia tự tin giành điểm trước đội đang đứng ở cuối bảng H là Malta với vỏn vẹn 1 điểm sau 2 vòng đấu.

Với việc Modric không ra sân ở trận đấu cuối cùng của đợt tập trung lần này là tin vui với Real Madrid. Rõ ràng việc các trụ cột căng sức thi đấu ở đội tuyển quốc gia luôn tiềm tàng nguy cơ chấn thương khi trở về câu lạc bộ, đặc biệt ở giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Sau khi loạt trận quốc tế kết thúc, Real Madrid sẽ tiếp đón Eibar ở vòng 29 La Liga (3/4). Hơn 1 tuần sau đó, Luka Modric và đồng đội đá liền 3 trận đấu sống còn với Liverpool ở lượt đi tứ kết Champions League (7/4), lượt về La Liga gặp Barcelona (11/4) và lượt về tứ kết Champions League với Liverpool (15/4).

Đây rõ ràng là tin vui cho Real Madrid

Dù đã 35 tuổi tuy nhiên Luka Modric vẫn là trụ cột nơi tuyến giữa của Real Madrid. Vì thế, việc cựu tiền vệ Tottenham không phải cày ải ở cả 3 trận vòng loại World Cup 2022 và lành lặn trở về sau loạt trận quốc tế là điều không thể tuyệt vời hơn với HLV Zidane.

3 trận đấu lớn trong vòng một tuần thực sự rất nặng, đặt ra nhiều vấn đề với HLV Zinedine Zidane. Có thể nói, đấy sẽ là tuần lễ quyết định đến toàn bộ mùa giải của Real Madrid, từ La Liga đến Champions League. Mùa này, tỷ lệ chấn thương của Los Blancos rất cao. Đã có hơn 40 ca chấn thương khác nhau ở trung tâm Valdebebas. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đang nín thở chờ các trụ cột trở về từ đội tuyển quốc gia.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?