Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona đón tin cực vui trước vòng 8 La Liga

Thứ Sáu, ngày 30/10/2020 - 08:17
3.3/5 của 4 đánh giá
Trước thềm màn so tài với Alaves tại vòng 8 La Liga, Barcelona đã đón nhận thông tin rất vui về tình hình lực lượng khi một trụ cột đội bóng sẵn sàng tái xuất ở trận đấu sắp tới.

Sau thắng lợi ấn tượng 2-0 trước Juventus ở lượt trận thứ 2 vòng bảng cúp C1, Barcelona sẽ trở về TBN để làm khách trên sân của Alaves tại vòng 8 La Liga. Đây được xem là cơ hội để đương kim á quân giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng.

Trước thềm màn so tài nói trên, Barcelona đã đón nhận thông tin rất vui về tình hình lực lượng. Cụ thể, trụ cột của đội bóng này là Ter Stegen hoàn toàn có thể tái xuất ở trận đấu vào rạng sáng ngày 1/11 sắp tới. 

Trước đó, thủ thành người Đức đã phải trải qua ca phẫu thuật chấn thương đầu gối vào tháng 8 năm nay và kể từ thời điểm ấy, anh chưa có bất cứ lần ra sân nào cho đội bóng chủ sân Camp Nou. Người thay thế Ter Stegen đứng trong khung gỗ của Barcelona ở các trận đấu vừa qua là Neto.

Ter Stegen đã có thể trở lại tập luyện 

Tuy nhiên, trong buổi gặp gần nhất của Barcelona, Ter Stegen đã có thể hoàn thành trọn vẹn giáo án từ ban huấn luyện và hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu với Alaves tại vòng 8 La Liga. Đây rõ ràng là thông tin rất vui đối với các fan hâm mộ đội bóng xứ Catalan bởi sự trở lại của Ter Stegen sẽ mang tới độ chắc chắn cho khung thành của CLB.

Dù cho trong khoảng thời gian thủ môn người Đức vắng mặt, Neto vẫn đang thi đấu tương đối ổn định song nếu xét về tài năng, Ter Stegen hẳn sẽ ăn đứt so với người đồng đội. Việc  anh tái xuất không chỉ giúp Barcelona có một thủ thành phản xạ ấn tượng nơi khung gỗ mà các tình huống phát động tấn công của Ter Stegen cũng là rất tốt. 

Và sẵn sàng ra sân tại vòng 8 La Liga

Ngoài Ter Stegen, một cầu thủ khác cũng đã tái xuất trong buổi tập gần nhất của Barcelona là trung vệ Samuel Umtiti. Ngôi sao người Pháp cũng đủ khả năng để ra sân ở trận đấu tới với Alaves. Điều này cũng giúp cho HLV Ronald Koeman có thêm những lựa chọn tại hàng phòng ngự, nhất là sau khi Araujo vừa dính chấn thương trong trận thắng Juventus và chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu tại vòng 8 La Liga.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?