Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona nhận thêm tin không vui từ chấn thương của Luis Suarez

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 07:05
5/5 của 1 đánh giá

Suarez dính chấn thương đầu gối sau trận đấu với Atletico cuối tuần trước. Dự kiến ngôi sao người Uruguay sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 13 , Barcelona đã có một trận hòa nghẹt thở 1-1 trước Atletico. Suarez là cầu thủ thi đấu cả 90 phút của trận đấu tuy nhiên sau trận đấu Barcelona xác nhận tiền đạo người Uruguay đã gặp phải vấn đề về đầu gối và phải nghỉ thi đấu trong 2 tuần.

Suarez chấn thương đầu gối và nghỉ thi đấu 2 tuần

Mùa giải 2018/2019 chứng kiến sự hồi sinh của Suarez. Siêu sao người Uruguay đã có 9 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trong 17 lần ra sân tại La Liga và Champions League.

Đây là tin không hề vui cho Barcelona bởi vì một ngày trước đó Barcelona phải nhận tin  dữ từ chấn thương của hàng loạt các trụ cột.

Rafinha và Sergi Roberto được xác định dính chấn thương dài hạn ngay sau khi trận đấu với Atletico kết thúc. Tân binh Arthur đã chơi 80 phút cho Barca trước Atletico nhưng bị căng cơ và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Ousmane Dembele.

Barcelona nhận tin từ hàng loạt “bệnh binh”

Trước đó Barcelona vẫn chưa có sự trở lại của Thomas Vermaelen và Sergi Samper. Niềm an ủi lớn nhất của Barca lúc này là Philippe Coutinho và Samuel Umtiti đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Như vậy trong chuyến làm khác trước PSV ở lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League, Barcelona sẽ thiếu vắng nhiều trụ cột trong danh sách đăng ký tham dự. Dù tích cực mua sắm trong kỳ chuyển nhượng Hè tuy nhiên các tân binh của Barca vẫn chưa thể hiện được nhiều khiến các trụ cột vẫn thường xuyên phải thi đấu quá tải.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?