Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona sắp đại chiến Arsenal, Messi và Suarez vẫn bận “bù khú” cùng vợ con

Thứ Ba, ngày 30/07/2019 - 16:51
5/5 của 1 đánh giá

Dù Barcelona sắp sửa bước vào trận đấu với Arsenal tại Joan Gamper Cup nhưng Messi cùng Suarez vẫn đang thoải mái đi du lịch cùng vợ con.

Tham khảo thêm:

Sau khi kết thúc một kỳ Copa America không mấy vui vẻ, gia đình nhà Lionel Messi, Jordi Alba và Luis Suarez đã cùng với vợ con của cựu tiền vệ Barcelona là Cesc Fabregas đi du lịch tại hòn đảo Ibiza, nơi được mệnh danh là thiên đường ăn chơi tại châu Âu. Trước đó, Messi cũng vừa đi du lịch từ 2 hòn đảo Antigua và Barbuda ở vịnh Caribbean.

Messi tiếp tục “xả stress” bên cạnh cô vợ nóng bỏng

Ngày hôm qua, Messi đã gặp rắc rối tại Ibiza. Trong lúc tham gia một bữa tiệc disco, Messi đã bị một người lạ gây sự và suýt nữa hai bên lao vào đánh nhau trước khi các nhân viên bảo vệ tới can thiệp và tách họ ra. 

Chính vì vậy, sau khi gặp rắc rối tại lễ hội âm nhạc Ibiza, Messi cùng Suarez “xả stress” trên những chiếc du thuyền hạng sang tại bãi biển xinh đẹp này. Ai cũng biết, ngoài việc chơi ăn ý trên sân cỏ, Messi rất thân thiết với đồng đội Luis Suarez, kể từ khi tiền đạo Uruguay từ Liverpool chuyển đến Nou Camp.Điều đáng kể, vợ Messi và Suarez cũng rất hợp ý nhau, thậm chí còn hợp tác kinh doanh chung.

Các ngôi sao Barcelona vẫn thoải mái đi chơi dù đội nhà sắp đá với Arsenal

Ở một diễn biến khác, Barcelona đang chuẩn bị cho trận đấu giao hữu tranh cúp Joan Gamper sẽ được diễn ra vào rạng sáng ngày 5/8 tới. Việc các ngôi sao Barcelona vẫn đang sa đà vào việc ăn chơi thì rõ ràng các CĐV Blaugrana có lý do để lo lắng. Nhất là khi mùa giải đang đến rất gần.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?