Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ozil và Kolasinac vẫn chưa ổn định tâm lý sau vụ cướp

Thứ Hai, ngày 29/07/2019 - 08:51
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên Emery nhận thấy rằng cả Ozil và Kolasinac đều chưa ổn định tâm lý sau vụ cướp, tinh thần của cả 2 đều “không đủ 100%” để ra sân trong trận gặp Lyon.

Tham khảo thêm:

Unai Emery tiết lộ rằng Mesut Ozil và Sead Kolasinac đều không tham dự trận thua 1-2 của Arsenal trước Lyon bởi vì tinh thần của họ đều không đủ 100% sau vụ cướp.

Vào ngày 26/7, Mesut Ozil và Sead Kolasinac đã trở thành nạn nhân của một vụ cướp tại London. Đáng nói tên cướp có cầm trên tay một con dao, hăm dọa 2 cầu thủ của Arsenal nhằm chiếm đoạt tài sản.

Nhờ sự dũng cảm của Kolasinac tên cướp này đã không đạt được mục đích của mình và hắn cũng bị tóm gọn ngay sau đó. Mặc dù không có thiệt hại về người và của thế nhưng vụ cướp này phần nào ảnh hưởng đến tâm lý của Ozil và Kolasinac.

Đây cũng chính là lý do khiến 2 cầu thủ này không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Pháo thủ trong trận thua 1-2 trước Lyon trong khuôn khổ Emirates Cup.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận huấn luyện viên Emery nhận thấy rằng cả Ozil và Kolasinac đều chưa ổn định tâm lý sau vụ cướp, tinh thần của cả 2 đều “không đủ 100%” để ra sân trong trận gặp Lyon và đó chính là lý do khiến ông không dùng 2 cầu thủ này trong trận gặp Lyon.

Ozil và Kolasinac vẫn chưa ổn định tâm lý sau vụ cướp

“Đây không phải là thời điểm tốt nhất để thi đấu bởi tinh thần của họ là không đủ 100%”

“Đây là một hoàn cảnh riêng tư và điều quan trọng nhất bây giờ là làm sao họ có thể ổn định tâm lý trở lại và họ có thể cảm thấy an toàn, họ có thể cảm thấy yên tâm cùng gia đình”

HLV Emery cũng cho biết thêm Ozil và Kolasinac sẽ sớm trở lại. Nhiều khả năng Pháo thủ sẽ có sự phục vụ của 2 cầu thủ này trong trận giao hữu gặp Angers sắp tới trong khuôn khổ trận giao hữu trên sân Stade Jean-Bouin diễn ra vào ngày 1/8.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?