Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona thắng nhọc, HLV Koeman phát điên

Thứ Sáu, ngày 22/01/2021 - 09:31
5/5 của 1 đánh giá
Barcelona đã tiến vào vòng 16 đội của cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, nhưng HLV Ronald Koeman vẫn không hài lòng với chiến thắng của đội nhà trước Cornella.

HLV Koeman không hài lòng với cách Barcelona tự làm khó mình, phung phí cơ hội và phải thi đấu thêm thời gian.

"Điều quan trọng luôn luôn là tiến tới vòng tiếp theo, nhưng chúng tôi không thể vui mừng vì chúng tôi đã bỏ lỡ các cơ hội và cả quả phạt đền, các cầu thủ cần phải có trách nhiệm trong những trận đấu này", Koeman nói sau chiến thắng.

"Một lần nữa, đó là 120 [phút], là một vấn đề vì đó là 3 trận đấu liên tiếp như thế của chúng tôi. Chúng tôi đã tạo cơ hội và có 2 quả phạt đền ... điều đó dường như không thể xảy ra.”

HLV Koeman phát nản với các học trò

"Tôi không thể phủ nhận nỗ lực của chúng tôi, nhưng không chỉ là chạy, còn cần sáng tạo và hiệu quả. Thật khó khăn cho chúng tôi ngày hôm nay ... không thể chấp nhận được."

Thành tích đá phạt đền của Barcelona mùa này đặc biệt đáng quan tâm, họ đã bỏ lỡ 5 trong số 12 quả 11m và Leo vẫn là người sút hiệu quả nhất.

Koeman nói: "Không có nhiều áp lực khi thực hiện một quả phạt đền vì không có nhiều chướng ngại vật. Bạn cần một cái đầu lạnh".

"Ngoài Leo [Messi], chúng tôi không có ai cho thấy họ có thể ghi bàn qua những quả phạt đền. Chúng tôi phải tập luyện nhiều hơn và nói nhiều hơn để cải thiện trong lĩnh vực đó.”

"Đó có thể là nỗi sợ hãi, tôi thực sự không biết tại sao chúng tôi lại bỏ lỡ nhiều quả phạt đền như vậy. Bạn không thể bỏ lỡ hai quả phạt đền khi là các cầu thủ Barcelona. Đây là điều nghiêm trọng."

Đá phạt đền đang là vấn đề khiến Koeman đau đầu

Koeman đã đưa ra những thay đổi cho trận đấu tại cúp Nhà Vua vừa qua, và có nhiều phản hồi trái chiều về những người được chọn. Người chơi hay nhất trận đấu vừa qua có thể là thủ môn của Cornella, Ramon Juan.

"Những người đã ra mắt ngày hôm nay cho thấy họ có thể có tương lai ở CLB, nhưng chúng tôi cũng thấy rằng chúng tôi đang thiếu nhiều thứ," Koeman nói. "[Ilaix Moriba] là một người triển vọng và cậu ấy rất quan trọng đối với tương lai của CLB.

"Thủ môn của họ là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân. Chúng tôi có đủ số cơ hội để biến đây trở thành một trận đấu dễ dàng."

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?