Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona thông báo về tình trạng chấn thương của Ansu Fati

Thứ Ba, ngày 10/11/2020 - 06:09
2.8/5 của 2 đánh giá
Vòng 9 La Liga chứng kiến Barcelona đã đè bẹp Betis với tỷ số 5-2. Tuy nhiên, niềm vui của Gã khổng lồ xứ Catalan đã không được trọn vẹn khi Ansu Fati đã gặp chấn thương và phải rời sân. Mới đây, trang chủ của đội chủ sân Camp Nou đã ra thông báo về tình hình hiện tại của cầu thủ sinh năm 2002.

là cái tên được HLV Ronald Koeman lựa chọn để đá chính trong trận đấu với Betis tại vòng 9 La Liga thay vì . Tuy nhiên, anh đã phải rời sân ngay đầu hiệp 2 sau một tình huống phạm lỗi có phần ác ý của hậu vệ đối thủ. Chân sút sinh năm 2002 sau đó đã tỏ ra rất đau đớn.

Tài năng trẻ này được chẩn đoán đã dính chấn thương đầu gối trái rất nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Mới đây, trang chủ của đội chủ sân Camp Nou đã đưa ra thông báo chính thức về vấn đề này. Nội dụng thông báo như sau:

“Ansu Fati đã bị rách sụn chêm đầu gối trái và vừa được bác sĩ Ramon Cugat cùng đội ngũ y tế của CLB phẫu thuật thành công. Cầu thủ của chúng tôi sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tháng”.

Ansu Fati sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tháng

Điều trên đồng nghĩa với việc, chân sút 18 tuổi sẽ bỏ lỡ phần lớn mùa giải này và chỉ có thể trở lại trong giai đoạn cuối mùa. Đây là tổn thất thực sự nặng về với Gã khổng lồ xứ Catalan khi Fati chính là một trong những cái tên chơi bùng nổ nhất kể từ đầu mùa.

Tại La Liga mùa này, chân sút sinh năm 2020 đã ra sân 7 lần cho Barcelona. Hiệu suất nổ súng của anh khá tốt với 4 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Tại Champions League, Fati cũng đã ra sân trong cả 3 trận thuộc lượt đi vòng bảng, ghi 1 bàn và đóng góp 3 kiến tạo.

Chân sút sinh năm 2002 là một trong những cái tên chơi bùng nổ nhất từ đầu mùa

Nhân sự nơi hàng công của Barcelona hiện tại khá mỏng. Ngoài và Lionel Messi, HLV Ronaln Koeman chỉ còn Martin Braithwaite và Ousmane Dembele. Cả hai cầu thủ này đều khá bất ổn. vẫn đang phải điều trị chấn thương.

Nhiều khả năng Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ phải chi tiền trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để mang về 1 tiền đạo nữa. Ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, đã có rất nhiều tin đồn về việc đội chủ sân Camp Nou đã có những liên hệ với tiền đạo thuộc biên chế Inter là Lautaro Martinez.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?