Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona tiết lộ hậu trường thú vị sau chiến thắng trước Real Madrid

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 11:00
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng ấn tượng trước Real Madrid ở trận bán kết lượt về cúp nhà vua hôm 28/2 vừa qua, Barcelona mới đây đã tiết lộ những hình ảnh thú vụ trong phòng thay đồ của đội bóng.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, sau khi đánh bại Real tới 3-0 ngay tại thánh địa Santiago Bernabeu để giành quyền vào chơi trận chung kết , các cầu thủ Barcelona đã có màn ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ sau trận.

Rất đông các ngôi sao của đội bóng xứ Catalan đã chụp hình, sau đó đăng lên trang Instagram chính thức của CLB kèm theo 2 bức ảnh khác cũng được chụp sau chiến thăng trước đại kình địch Los Blancos.

Barca có chiến thắng ấn tượng trước Real

Nội dung của tấm hình này, đó là “Tìm điểm khác biệt”. Có thể thấy, mỗi chiến thắng ở trận El Clasico luôn tạo ra sức ảnh hưởng và niềm vui lớn cho mỗi cầu thủ Barcelona.Từ thời Iniesta, Xavi cho tới mùa giải năm nay, những cái tên mới như Arthur hay Vidal cũng đã được tận hưởng bầu không khí cuồng nhiệt trong và sau trận đấu.

Chiến thắng 3-0 vừa qua của Barcelona in đậm dấu ấn Luis Suarez khi tiền đạo người Uruguay đóng góp một cú đúp. Tuy nhiên, cả anh cùng với Lionel Messi đều không xuất hiện trong bức ảnh cùng các đồng đội.

Và đây là cách họ ăn mừng sau trận đấu tái hiện quá khứ với hiện tại

Dù sao, kết quả ấn tượng tại Santiago Bernabeu cũng giúp cho Blaugrana có năm thứ 6 liên tiếp vào chơi trận chung kết cúp nhà vua TBN. Đối thủ của họ là Valencia sau khi Bầy dơi hạ gục Betis ở cuộc chạm trán bán kết còn lại.

Với lực lượng vượt trội, cơ hội để đội bóng xứ Catalan bảo vệ thành công ngôi vương là rất lớn. Đồng thời, chiến thắng vừa qua trước Real cũng là cú tạo đà để thầy trò Valverde hướng đến cuộc so tài vào cuối tuần này tại La Liga cũng ở trận El Clasico.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?