Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona trả giá đắt sau chiến thắng trước Leonesa tại cúp Nhà vua

Thứ Năm, ngày 06/12/2018 - 10:45
5/5 của 1 đánh giá

Malcom đã dính chấn thương mắt cá chân sau chiến thắng 4-1 trước Leonesa tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Vào ngày hôm nay (12/6) cầu thủ người Brazil sẽ có buổi kiểm tra chi tiết để xác định mức độ chấn thương.

Tham khảo thêm:

Barcelona đã có chiến thắng thuyết phục trước Leonesa với tỉ số 4-1 tại trong một trận đấu mà Messi không ra sân. 4 bàn thắng của Barca được lập nên do công của các cầu thủ trẻ và những cầu thủ thường xuyên phải ngồi ở ghế dự bị.

Malcom đã dính phải một chấn thương ở mắt cá chân

Trận đấu này không có ý nghĩa nhiều với Barca vì họ đã giành vé sớm đi tiếp vào vòng trong tuy nhiên Gã khổng lỗ xứ Catalunya vẫn phải trả giá đắt. Cụ thể Malcom đã gặp phải một chấn thương ở mắt cá chân và phải tập tễnh rời sân trong sự lo lắng của CĐV Barca.

Hiện chưa có kết luận về mức độ chấn thương của cầu thủ người Brazil. Malcom sẽ có buổi kiểm tra y tế chi tiết vào ngày hôm nay (6/12) để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải.

Malcom đã có một trận đấu khá hay trước Leonesa. Anh là người nâng tỉ số lên 3-0 cho Barca sau đường kiến tạo của Rakitic ở phút thứ 43. Những bàn thắng còn lại nhờ công cú đúp của Denis Suarez và Munir.

Malcom đang dần lại lấy niềm tin nơi Valverde

Nếu Malcom gặp phải một chấn thương nặng thì đây sẽ là một thiệt hại cực lớn cho Barca. Ngôi sao người Brazil đang cho thấy sự hòa nhập tốt và đang được HLV Valverde dần tin tưởng sử dụng. Barca cũng đang phải đối mặt với cơn bão chấn thương đang càn quét đội hình. Sergi Roberto, Luis Suarez, Rafinha, Samuel Umtiti, Arthur đều đang trong quá trình hồi phục chấn thương và chưa thể ra sân.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?