Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona vô đối tại La Liga trong năm 2021

Thứ Tư, ngày 03/03/2021 - 13:58
2.9/5 của 3 đánh giá
Barcelona vẫn chỉ xếp thứ 2 tại La Liga sau 25 vòng đấu. Tuy nhiên, nếu chỉ tính riêng năm 2021, đội bóng xứ Catalan đang vô đối trên bảng xếp hạng với thành tích vô cùng ấn tượng.

Dù đặt nhiều tham vọng cho mùa giải năm nay song vẫn chưa thực sự làm các fan hâm mộ hài lòng. Tại La Liga, đội bóng xứ Catalan mới chỉ xếp thứ 2 với 5 điểm kém hơn đội dẫn đầu, Atletico trong khi đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Hy vọng lên ngôi vô địch của Barcelona đang là vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, nếu chỉ tính riêng trong năm 2021, thầy trò Ronald Koeman lại cho thấy phong độ vô cùng ấn tượng ở giải đấu cao nhất .

Cụ thể, trải qua 10 trận đấu tại La Liga trong năm 2021, Barcelona đã thắng 9, hòa 1. Họ đạt số điểm là 28, thành tích cao nhất trong số các CLB ở giải đấu. Thậm chí, nếu so với đội đang dẫn đầu là Atletico với từng ấy trận, gã khổng lồ xứ Catalan còn đang sở hữu nhiều hơn 5 điểm. 

Barcelona có phong độ cực kỳ ấn tượng tại La Liga trong năm 2021 

10 trận đã qua, Barcelona ghi tới 26 bàn vào lưới đối phương đồng thời chỉ 7 lần để thủng lưới. Đội bóng duy nhất mà CLB này không thể đánh bại là Cadiz. Xét về thành tích ghi bàn, thầy trò Koeman là những người làm tốt nhát trong khi họ cũng là đội thủng lưới ít thứ 2 giải đấu tính từ đầu năm 2021.

Rõ ràng, đây là những con số vô cùng ấn tượng nếu biết rằng, trong 10 trận đầu tiên của mùa giải năm nay, Barcelona chỉ giành được 13/30 điểm tối đa. Trước khi kết thúc năm 2020, đội bóng xứ Catalan chỉ có được trận hòa thất vọng khi chạm trán Eibar.

BXH các đội bóng tại La Liga trong năm 2021 

Chính điều đó khiến cho họ - dù đang có phong độ cao tại lượt về song vẫn chưa thể bắt kịp đội đầu bảng Atletico. Chắc chắn, trong quãng thời gian tới, thầy trò Koeman vẫn sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có cơ hội đăng quang ngôi vô địch trong mùa giải năm nay.

Trước mắt Barcelona là trận bán kết lượt về cúp nhà vua TBN gặp . Tại lượt đi, đội bóng xứ Catalan đã nhận thất bại 0-2 khi làm khách trên sân đối thủ. Bởi vậy, nếu muốn giành vé đi tiếp, Messi cùng các đồng đội sẽ phải rất nỗ lực, chí ít, họ cần cân bằng kết quả đang có lợi thế cho Sevilla.

Video highlight Sevilla vs  Barcelona - La Liga vòng 25

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?