Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bỏ qua Messi, Fati gây ngỡ ngàng khi gọi tên đồng đội thân nhất tại Barcelona

Thứ Tư, ngày 03/03/2021 - 08:19
2.8/5 của 2 đánh giá
Dù đang thi đấu cùng Lionel Messi và được tiền đạo người Argentina chỉ bảo rất nhiều về phong cách chơi bóng song trong chia sẻ mới đây, Ansu Fati đã gây sốc khi gọi tên cầu thủ mà anh cho rằng đó là đồng đội tốt nhất tại Barcelona.

Fati là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất mà lò đào tạo La Masia đã sản sinh ra ở vài năm trở lại đây. Sau khi được đôn lên thi đấu cho đội một, cầu thủ người TBN tiếp tục gây ấn tượng với màn trình diễn xuất sắc.

Trong quãng thời gian đầu mùa giải năm nay, Fati chính là cầu thủ có phong độ cao nhất CLB. Đáng tiếc, anh lại dính chấn thương và đã phải nghỉ thi đấu trong khoảng 4 tháng qua. Hiện tại, tiền đạo này vẫn chưa thể trở lại.

>> Xem thêm:

Mới nhất, ở chia sẻ với truyền thông, anh vừa khiến cho nhiều người cảm thấy bất ngờ khi được hỏi về người đồng đội tốt nhất của mình tại Barcelona. Dù được Messi chỉ bảo nhiều và là đối tác khá ăn ý trên sân song cầu thủ này lại không gọi tên người đồng đội.

Messi không phải là người đồng đội tốt nhất của Fati tại Barcelona 

Cụ thể, Fati nhấn mạnh: “Eric Garcia - đó là người bạn, người đồng đội tốt nhất của tôi. Chúng tôi đã trưởng thành cùng với nhau từ khi còn nhỏ. Chúng tôi đã chơi bóng với nhau từ rất lâu rồi và anh ấy giúp tôi rất nhiều để có thể phát triển kĩ năng của mình. Rất khó để có thể rê bóng qua anh ấy, bởi vậy, chúng tôi thường không ít lần “gây gổ" với nhau khi còn nhỏ.

Chúng tôi cũng đã được chơi cùng nhau ở ĐT Tây Ban Nha, đó là ước mơ từ khi còn nhỏ của cả 2 người”.

Chia sẻ của Fati thực sự khiến nhiều người bất ngờ, bởi lẽ, Eric Garcia giờ đang là cầu thủ thuộc biên chế và đã không thi đấu cùng Fati trong nhiều năm qua. Hiện tại, trung vệ này cũng đang được đồn đoán sẽ trở lại mái nhà xưa, Barcelona vào kì chuyển nhượng mùa hè 2021.

Cái tên ấy là Eric Garica 

Đây sẽ là cơ hội để Fati tái ngộ người bạn thân. Ngoài việc phát biểu về Garcia, ngôi sao trẻ của Barcelona cũng đồng thời chọn ra 5 cầu thủ mà anh cho rằng xuất sắc nhất theo quan điểm bản thân. Fati cho biết:

“Victor Valdes, Carles Puyol, Xavi hoặc , Messi và Ronaldo - đó là lựa chọn của tôi".

Trong số những cái tên kể trên, việc Fati chọn Valdes hay Puyol cũng là điều khá bất ngờ.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?