Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona: Xứng danh “Vua ngược dòng”

Chủ Nhật, ngày 03/02/2019 - 15:10
5/5 của 1 đánh giá

Barcelona vừa có trận đấu quả cảm trước Valencia trên sân nhà vào rạng sáng nay (3/2). Dù bị dẫn trước 0-2 song đội chủ sân Camp Nou đã dành lại một điểm quý giá, qua đó tiếp tục cho thấy biệt danh “Vua ngược dòng” hoàn toàn xứng đáng với họ.

>> Tham khảo thêm:

Trên sân nhà Camp Nou tại vòng 22 La Liga, Barcelona đã để cho Valencia vượt lên dẫn trước tới 2-0 khi mà trận đấu mới chỉ trôi qua được 32 phút. Tuy nhiên, cú đúp của siêu sao Lionel Messi đã giúp gã khổng lồ xứ Catalan dành lại một điểm quý giá trên sân nhà.

Trận hòa vào rạng sáng nay không chỉ giúp Blaugrana tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng mà còn một lần nữa cho thấy khả năng ngược dòng đẳng cấp mà nhà ĐKVĐ La Liga đang sở hữu.

Barcelona có trận hòa quả cảm trước Valencia

Cụ thể, màn so tài trước Valencia là lần thứ bảy ở mùa này, Barcelona bị dẫn trước ở đấu trường quốc nội song họ chưa một lần phải nhận thất bại. Trong đó, có 2 lần thầy trò Ernesto Valverde thậm chí còn danh được chiến thắng khi vượt qua Sociedad (2-1) và Rayo Vallecano (3-2).

Ngoài ra, họ còn 5 trận hòa khác, đó là các kết quả 2-2 trước Girona, 1-1 trước Bilbao, 1-1 trên sân Valencia, 1-1 khi chia điểm cùng Atletico Madrid và trận hòa vào rạng sáng nay. Điều này cho thấy bản lĩnh thượng thừa của đội chủ sân Camp Nou trong những thời khắc khó khăn, đặc biệt là phong độ ấn tượng mà siêu sao Messi thể hiện.

Đó là lần thứ 7 họ ngược dòng tại La Liga

Dù vậy, lời cảnh tình cho Blaugrana là bởi dù đã 7 lần thoát thua sau khi bị dẫn trước nhưng đây là lần đầu tiên mà Barca có điểm khi bị dẫn trước tới 2 bàn kể từ trận đấu cuối cùng mùa giải 2016/17 – thời điểm mà gã khổng lồ xứ Catalan đánh bại Eibar 4-2.

Trong quãng thời gian tới, nếu muốn giành được nhiều danh hiệu ở mùa này, thầy trò Valverde rất cần tránh những kết quả khó khăn sớm đến như vậy.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?