Bạn muốn tắt quảng cáo?

Từ cúp nhà vua tới La Liga, Barcelona và Real Madrid làm ‘‘thỏa mãn’’ người hâm mộ

Thứ Bảy, ngày 02/02/2019 - 15:31
5/5 của 1 đánh giá

Những lá thăm may rủi đã đưa Barcelona và Real Madrid chạm trán với nhau ở bán kết cúp nhà vua TBN. Và đó là khi người hâm mộ nhận ra rằng họ sẽ được thưởng thức 3 trận El Clasico liên tiếp trong vòng chưa đầy 1 tháng.

>> Tham khảo thêm:

Sau khi xuất sắc giành vé vào vòng bán kết cúp nhà vua TBN, Barcelona sẽ chạm trán với Real ở vòng đấu này. Trận lượt đi giữa 2 CLB diễn ra vào ngày 7/2 trên sân vận động Camp Nou trong khi lượt về được tổ chức gần 3 tuần sau đó vào ngày 27/2.

Chưa dừng lại, màn so tài kinh điển giữa 2 gã khổng lồ của bóng đá TBN tiếp tục nối dài tại khi Kền kền trắng tiếp đón Blaugrana trên sân nhà ở trận đấu thuộc vòng 26 diễn ra ngày 3/3. Như vậy, chỉ trong vòng 25 ngày, người hâm mộ trên toàn thế giới được chứng kiến tớ 3 trận El Clasico nảy lửa.

Barcelona và Real Madrid chạm trán từ Copa del Rey

Đó chắc chắn là những trận đấu không thể bỏ qua với bất cứ cổ động viên nào bởi tính chất căng thẳng vốn có mà cuộc chạm trán này mang lại. Không chỉ cạnh tranh một tấm vé vào chơi trận chung kết Copa Del Rey, Real và Barca còn so kè quyết liệt ở trận cầu vì danh dự với lòng tự tôn tại La Liga.

Chắc chắn, đội bóng hoàng gia TBN đang rất khát khao trả lại món nợ thua 1-5 trước Barcelona ở trận El Clasico đầu tiên hồi tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Los Blancos có thể làm được điều đó.

Đến so tài quyết liệt ở La Liga trong 25 ngày

Bên cạnh những trận đấu với Barcelona, thầy trò Santiago Solari còn 3 cuộc chạm trán quan trọng khác, với 2 trong số đó là các lần đối đầu với Ajax Amsterdam tại Champions League và Atletico ở La Liga vào ngày 9/2.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?