Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barkley mong muốn Hazard sẽ ở lại Chelsea

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 09:21
5/5 của 1 đánh giá

Ross Barkley mới đây đã lên tiếng rằng anh muốn Hazard bỏ qua “lời mời hấp dẫn” của Real Madrid và ở lại lâu dài với Chelsea.

Xem thêm:

Sau chiến thắng 3-0 trước Southampton tại , trận đấu mà cả Hazard và Barkley cùng có một bàn thắng và một kiến tạo, Hazard đã chia sẻ: “ là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Đó là giấc mơ của tôi từ khi còn tấm bé”.

Tuy nhiên, ngay sau đó Barkley đã có những phát biểu nhằm thuyết phục Hazard gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge: “Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Bạn có thể tự mình nhìn thấy khi anh ấy đã có những màn trình diễn xuất sắc từ World Cup cho đến đầu mùa giải năm nay, không có quá nhiều cầu thủ được như anh ấy. Anh ấy chính xác là một thứ ‘ma thuật’ ở bất kỳ khoảnh khắc nào trong trận đấu”.

Barkley khen ngợi Hazard sau những màn trình diễn ấn tượng

“Nếu anh ấy ở lại thì đó là một điều tuyệt vời bởi vì anh ấy đã gắn bó với Chelsea một thời gian khá dài và cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Nhưng tôi không thể nói hộ Hazard được. Anh ấy biết những gì anh ấy muốn nhưng cá nhân tôi muốn được thi đấu cùng anh ấy trong nhiều năm tới”.

Ở mùa giải năm nay, Barkley cũng là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất của Chelsea. Điều đó đã được chứng minh qua một suất gọi lên tuyển Anh cho chàng tiền vệ 24 tuổi này sau 2 năm vắng bóng.

Barkley sau hơn 2 năm vắng bóng, giờ đây đã được gọi lại lên tuyển để tham dự UEFA Nations League

“Tôi rất vui sướng khi được trở lại ĐTQG, đó là một quãng thời gian dài nhưng tôi đã làm việc rất chăm chỉ trong thời gian qua và cuối cùng là nhận lại được những gì tôi xứng đáng nhận được. Tôi cảm thấy rằng tôi đã trưởng thành, hiểu được bóng đá là gì và hoàn thành những chi tiết nhỏ nhặt dưới sự quản lý của . Mọi thứ đang thực sự tốt cho tôi vào lúc này và tôi đang hoàn toàn tập trung vào việc cải thiện bản thân và tiếp tục ghi bàn”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?