Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rooney lên tiếng kêu gọi cầu thủ Man United “ủng hộ” Mourinho

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 16:31
5/5 của 1 đánh giá

Trước những thông tin cho rằng các cầu thủ Manchester United đang không hài lòng với HLV Jose Mourinho trong quãng thời gian gần đây, huyền thoại Quỷ đỏ, Wayne Rooney đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội cũ luôn ủng hộ người đặc biệt.

Xem thêm:

Chính bởi có quá nhiều gương mặt đang không hài lòng với chiến thuật mà HLV Mourinho áp dụng tại Man United mà thành tích trong quãng thời gian qua của Quỷ đỏ là không tốt. Dù vậy, họ đã thể hiện sự quyết tâm ở màn ngược dòng cảm xúc mới đây trước Newcastle tại vòng 8 .

Chia sẻ sau khi chứng kiến chiến thắng ấy của CLB cũ, Rooney cho biết anh cần các cầu thủ Man United tiếp tục thể hiện tinh thần đó và hết mình ủng hộ HLV Mourinho bởi ông là một chiến lược gia đại tài từng có.

Rooney đã lên tiếng kêu gọi các cầu thủ Man United

“Thật là khó khăn cho United. Các cầu thủ và ban lãnh đạo liên tục đối mặt với những kết quả không tốt. Dù vậy, toàn đội nên ủng hộ chiến lược gia Mourinho bởi ông là một HLV có tầm. Toàn đội phải tập trung và cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn giành đươc những kết quả tốt”, Rooney cho biết.

Đây có thể coi là lời nhắn nhủ mà huyền thoại đội bóng dành tặng cho các tiền bối của mình. Ở rất nhiều trận đấu, người hâm mộ có cảm giác rằng cầu thủ Man United đang có dấu hiệu không hài lòng với chính HLV Mourinho.

Luôn ủng hộ HLV Mourinho để đội bóng có được thành tích tốt

Dù vậy, trận thắng vừa qua trước có thể sẽ khiến nhiều người nghĩ lại về tinh thần thi đấu mà những gương mặt Quỷ đỏ đã thể hiện. Bị dẫn trước 0-2 song Man United đã ngược dòng thắng 3-2.

Với Rooney, bất chấp việc sang Mỹ thi đấu nhưng anh vẫn rất quan tâm CLB cũ, nơi mà tiền đạo này từng giành 12 danh hiệu lớn nhỏ trong sự nghiệp. Hiện tại, anh đã có 9 bàn cùng 6 đường kiến tạo sau 16 lần ra sân cho DC United.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?