Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất đồng quan điểm chiến thuật, mối quan hệ Pogba – Mourinho thêm phần rạn nứt

Thứ Hai, ngày 24/09/2018 - 12:00
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Pháp, Paul Pogba tỏ ra không hài lòng về chiến thuật mà HLV Jose Mourinho áp dụng ở trận hòa 1-1 giữa Manchester United với Wolverhampton.

Xem thêm:

Pogba là một trong những cái tên “nổi bật” nhất ở trận đấu giữa Man United và Wolverhampton tại vòng 6 . Sau khi kiến tạo cho lập công thì chính anh lại có pha xử lý “thừa” để rồi mất bóng đồng thời khiến đội nhà phải nhận bàn thua và chấp nhận chia điểm với đối thủ.

Pogba không hài lòng với chiến thuật mà Mourinho áp dụng ở trận hòa với Wolves

Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ người Pháp tỏ rõ sự tiếc nuối với kết quả đó. Tuy nhiên, anh cũng tiết lộ về điều khiến mình cảm thấy không hài lòng ở cuộc chạm trán này. Đó chính là chiến thuật mà HLV Mourinho áp dụng sau khi CLB bị gỡ hòa. Phát biểu trước giới truyền thông, Pogba cho biết.

“Trên sân nhà, chúng tôi muốn tấn công, tấn công và tấn công. Chúng tôi ở đây để tấn công nhưng đáng tiếc cả đội đã không làm được điều đó. Tôi không thể làm gì được cả vì tôi chỉ là một cầu thủ. Người có thể khiến lối chơi đội bóng thay đổi không phải là tôi”.

Chiến lược gia người BĐN không tạo ra được động lực để các học trò tấn công

Khi được hỏi về tốc độ ở các pha lên bóng cũng như lối chơi mà CLB đang thể hiện, tiền vệ người Pháp đáp: “Tôi không phải HLV nên tôi cũng không rõ về vấn để này. Chúng tôi có nhiều sự lựa chọn để tấn công nhưng tôi không thể trả lời câu hỏi đó một cách rõ ràng nhất bởi vì tôi chỉ là một cầu thủ. Bản thân tôi muốn tấn công hơn là tập trung phòng ngự”.

Sơ đồ chiến thuật mà Mourinho từng áp dụng ở một trận đấu mùa trước

Những chia sẻ trên của Pogba càng làm rạn nứt thêm mối quan hệ giữa anh và ông thầy Mourinho. Rõ ràng, lối chơi mà Man United thể hiện đang là rất nhàm chán đồng thời khiến họ mất đi cái uy của một đội bóng lớn – điều mà ngay kể cả những cầu thủ chơi cho CLB này cũng cảm thấy không hài lòng.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?