Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lacazette, điểm sáng duy nhất trong chiến thắng nhọc nhằn của Arsenal

Thứ Hai, ngày 24/09/2018 - 06:39
5/5 của 1 đánh giá

Arsenal đã có một trận đấu không quá xuất sắc nhưng sự tỏa sáng của Lacazette đã đem về chiến thắng cho pháo thủ, qua đó giúp đội bóng này áp sát top 4.

Xem thêm:

Trong khuôn khổ vòng 6 , Arsenal tiếp đón Everton trên sân nhà. Với một phong độ đang rất cao, pháo thủ được kì vọng sẽ có thêm một chiến thắng để nối dài chuỗi trận bất bại.

Tuy nhiên việc cày ải ở nhiều đấu trường một lúc đã khiến các đội bóng thành London không có được thể lực tốt nhất. Bên kia chiến tuyến lại thiếu đi sự khao khát có điểm nên trận đấu đã diễn ra vô cùng tẻ nhạt. Và chỉ có sự xuất sắc của các cá nhân mới có thể làm nên sự khác biệt.

Trận đấu diễn ra với tốc độ trung bình và chất lượng trung bình. Người ta không thấy được quá nhiều những pha xử lí đẳng cấp hay những pha lên bóng tốc độ thường thấy ở Premier League mà thay vào đó là hàng loạt những pha xử lí lỗi của 2 đội.

Lacazette đã cứu Arsenal và cứu cả một trận đấu tẻ nhạt

Everton là đội cầm bóng ít hơn nhưng cơ hội tạo ra thật sự rõ rệt. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành rất có thể pháo thủ thành London đã bị thủng lưới.

Trong bối cảnh đó, Lacazette đã xuất hiện như một người hùng để cứu cả Arsenal cũng như trận đấu tẻ nhạt này. 

Phút thứ 56 của trận đấu, sau đường chuyền của , Lacazette đã có pha xử lí đẳng cấp. Anh xoay sở góc hẹp cực tốt và tung ra cú cứa lòng đưa bóng đập cột xa vào lưới trong sự bất lực của tuyển thủ Anh Jordan Pickford.

Rồi 3 phút sau đó, cũng chính cầu thủ người Pháp đã góp công lớn giúp đội nhà sớm kết liễu đối thủ. Lacazette đã tận dụng thành công sai lầm của hậu vệ đối phương, cùng Ramsey và phối hợp dễ dàng và đưa bóng vào lưới Everton.

Đây là một bàn thắng gây tranh cãi bởi cầu thủ ghi bàn là Aubameyang trước đó đã ở trong tư thế việt vị xong trọng tài vẫn công nhận bàn thắng.

Dấu ấn đậm nét của Lacazette trong bàn thắng thứ 2

2 tình huống ghi bàn cũng là điểm sáng duy nhất mà Arsenal có được trong trận đấu này đều thuộc về Lacazette. Nhưng chỉ cần như vậy pháo thủ vẫn có được chiến thắng.

Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Arsenal ở Premier League mùa này và thứ 5 trên tất cả các mặt trận. Với 12 điểm sau 6 vòng đấu, Arsenal đã vượt qua vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Họ sẽ đối đầu với Brentford trong khuôn khổ cúp liên đoàn vào ngày 27/9 tới đây.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?