Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bật mí bí quyết giúp thầy Park hóa giải tử huyệt của bóng đá Việt Nam

Thứ Năm, ngày 11/04/2019 - 10:36
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi phỏng vấn mới đây, trợ lý Lư Đình Tuấn đã tiết lộ bí quyết để HLV Park Hang Seo có thể hóa giải được tử huyệt của bóng đá Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Sau 1 năm đến với , HLV Park Hang Seo đã từ “zero” trở thành một “hero”. Từ một người không được ai biết đến, thậm chí là có rất nhiều nghi ngờ khi ông nhận nhiệm vụ làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam nhưng chỉ sau một năm, người đàn ông ấy đã làm thay đổi toàn diện bộ mặt của bóng đá Việt Nam.

Từ U23 cho đến đội tuyển Việt Nam, từ vòng chung kết U23 châu Á cho đến ASIAD, AFF Cup và cả Asian Cup, HLV người Hàn đã đem đến rất nhiều thành công và khiến cho bạn bè khắp năm châu biết đến bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã giúp bóng đá Việt Nam gặt hái nhiều thành công trong thời gian qua

Để làm nên được thành công đó, bên cạnh những yếu tố con người, chiến lược gia 60 tuổi cũng có những bí quyết riêng về chiến thuật, về cách sử dụng nhân sự. Đặc biệt là cách biến những điểm yếu của bóng đá Việt Nam thành điểm mạnh.

Và trong buổi phỏng vấn mới đây, cánh tay phải của HLV Park Hang Seo, trợ lý Lư Đình Tuấn đã tiết lộ bí quyết để ông thầy người Hàn có thể hóa giải được tử huyệt của bóng đá Việt Nam:

“HLV Park Hang Seo có con mắt tinh tường và luôn đặt câu hỏi vì sao các đội tuyển lẫn CLB Việt Nam thường nhận những bàn thua từ phút thứ 70 trở đi. Để từ đó, ông đã nghiên cứu và tìm ra cách giải quyết rất triệt để.

Cụ thể, ông Park yêu cầu tất cả phải tập trung ở 10 phút đầu trận và 10 phút cuối trận không được để thua. Nếu ai làm sai sẽ bị phạt nặng. 

Một điều đáng trân trọng của HLV Park Hang Seo chính là khả năng khơi dậy cảm hứng thi đấu và sự tự tin nơi các cầu thủ. Ông muốn tất cả cầu thủ phải thi đấu hết mình và luôn đặt mục tiêu phải giành thắng lợi. Và phải cố gắng đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu”.

HLV Park Hang Seo đã hóa giải rất tốt tử huyệt của bóng đá Việt Nam

Với bí quyết đặc biệt trên, ông thầy người Hàn đã hóa giải được tử huyệt và giúp bóng đá Việt Nam gặt hái được nhiều thành công trong thời gian qua.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?