Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bật mí lý do khiến Man United từ chối mua Arturo Vidal

Thứ Hai, ngày 06/08/2018 - 18:30
5/5 của 1 đánh giá

Arturo Vidal vừa trở thành tân binh của Barcelona ở kì chuyển nhượng năm nay. Tuy nhiên, trước đó, Man United là CLB sốt sắng nhất trong thương vụ này. Vậy lý do gì khiến cho Quỷ đỏ từ chối theo đuổi cầu thủ người Chile?

Mannchester United đã có cơ hội để kí hợp đồng với Vidal trong mùa hè năm nay song đội chủ sân Old Trafford đã từ chối, để rồi cầu thủ này gia nhập nhà ĐKVĐ bóng đá La Liga cách đây không lâu.

Theo tiết lộ từ The Sun, việc Quỷ đỏ không chấp nhận chi tiền nhằm mang về tiền vệ họ từng rất khao khát sở hữu là bởi 3 lý do.

Man United từ chối mua Vidal

Thứ nhất, chấn thương đầu gối của Vidal khiến HLV Mourinho cảm thấy không yên tâm, nhất là khi thi đấu ở ngoại hạng Anh – giải đấu thiên về thể lực và đòi hỏi rất cao với mỗi cầu thủ. Mùa giải vừa qua, Vidal phải trải qua tới 2 ca phẫu thuật đầu gối, khiến anh bỏ lỡ giai đoạn cuối của Bundesliga.

Thứ hai, việc Man United từ chối kí hợp đồng với tiền vệ này là bởi năm nay anh đã 31 tuổi. Vidal đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, bởi vậy, không ai dám chắc anh sẽ không ảnh hưởng nhiều vì tuổi tác.

Chấn thương là 1 trong 3 lý do khiến MU bỏ cuộc

Bóng đá Anh luôn đề cao lối chơi tốc độ và không ngại va chạm. Cầu thủ người Chile giờ đây chẳng còn quá mạnh ở cả 2 yếu tố này.

Cuối cùng, mức giá mà Bayern Munich khiến Quỷ đỏ cảm thấy quá đắt và khiến họ từ chối tiếp tục thương thảo.

Để rồi Vidal cập bến Barcelona

Theo đó, Hùm xám xứ Bavaria muốn nhận được 27 triệu bảng cho cựu tiền vệ Juventus, song Man United tin rằng Vidal giờ đây không còn xứng với yêu cầu ấy. Với số tiền đó, HLV Mourinho thừa khả năng đem về những cái tên chất lượng hơn.

Với tất cả lý do đó, đội chủ sân Old Trafford quyết định không tham gia vào thương vụ chiêu mộ Vidal trước khi Barcelona thuyết phục thành công Bayern nhả người.

>> Xem thêm: Barcelona chính thức hoàn tất thương vụ Arturo Vidal

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?