Bạn muốn tắt quảng cáo?

Marcus Rashford tiếp quản số áo của Zlatan Ibrahimovic

Thứ Hai, ngày 06/08/2018 - 13:53
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận giao hữu của Manchester United trước mùa giải mới, HLV Jose Mourinho đã để Marcus Rashford tiếp quản chiếc áo số 10.

Theo đó, trong trận giao hữu mới đây trước thềm khởi tranh giải bóng đá 2018 – 2019, Manchester United đã thua sát nút 1 – 0 trước Bayern Munich.

Ở trận đấu này, truyền trưởng đã giao chiếc áo số 10 của Man U cho tiền đạo người Anh – Marcus Rashford. Bởi khoác áo số 10 là 1 vinh dự đặc biệt mà không phải cầu thủ nào cũng có.

Marcus Rashford tiếp quản chiếc số áo 10 của Zlatan Ibrahimovic

Đáng chú ý, đây là trận đấu đầu tiên của tiền đạo Rashford cho nửa đỏ thành Manchester sau hành trình của đội tuyển Anh tại World Cup 2018 ở Nga.

Cụ thể, Rashford tiếp quản số áo từ tiền đạo người Thụy Điển – Zlatan Ibrahimovic, người đã rời câu lạc bộ sang khoác áo đội bóng nước Mỹ – LA Galaxy vào tháng Ba. Trước đó, số áo này thuộc về tiền đạo Wayne Rooney trong 10 năm chơi cho Quỷ đỏ.

Trên trang Instagram cá nhân, Rashford không giấu được cảm xúc của mình khi tiền đạo 20 tuổi đăng một bức ảnh với chiếc áo mới kèm chú thích: “Chiếc áo huyền thoại của Manchester”.

HLV Jose Mourinho tin tưởng Rashford sẽ bùng nổ ở mùa giải mới

Đây là một dấu hiệu cho thấy HLV trưởng người Bồ Đào Nha đang rất tin tưởng, sẵn sàng để Rashford chơi ở vị trí tiền đạo cắm trong mùa giải mới.

Bên cạnh Marcus Rashford, đội chủ sân Old Trafford còn đón tin vui trước sự trở lại của hậu vệ – Phil Jones. Hậu vệ 26 tuổi được tập trung muộn hơn với các đồng đội vì cũng vừa tham dự World Cup cùng đội tuyển Anh ở Nga.

Trong thế giới , chiếc áo số 10 được coi là số áo đẹp nhất. Rất nhiều huyền thoại và ngôi sao bóng đá thế giới thành danh với số này như: Maradona, Platini, Baggio, Matthaus, Zidane, Totti, Rooney, Messi…

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?