Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất ngờ với cái tên được Fox Sports chấm điểm cao nhất trận Việt Nam-Philippines

5/5 của 1 đánh giá

Không phải Văn Đức hay Anh Đức, Trọng Hoàng mới chính là cầu thủ được Fox Sports chấm điểm cao nhất trong trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam-Philippines.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng ấn tượng 2-1 trước Philippines trong trận bán kết lượt đi 2018. 2 cầu thủ đã ghi bàn cho Việt Nam là Anh Đức và Văn Đức.

Nhưng điều bất ngờ là cả 2 cầu thủ kể trên đều không phải người được Fox Sports chấm điểm cao nhất sau trận đấu mà người được báo châu Á đánh giá cao nhất lại là Trọng Hoàng.

Trọng Hoàng được chấm điểm cao nhất trong trân đấu với Philippines

Tiền vệ Nghệ An đã được Fox Spots chấm 9 điểm, trong khi Văn Đức và Anh Đức cùng nhận được 8 điểm. Bài viết trên trang Fox Sports đã có một đoạn nói về Trọng Hoàng như sau:

“Trọng Hoàng là một sự lựa chọn ấn tượng của HLV Park Hang Seo. Cầu thủ này đã lên công về thủ nhịp nhàng trong suốt trận đấu với Philippines. Trọng Hoàng cũng chính là người đã tung ra đường kiến tạo để Văn Đức ghi bàn thắng thứ 2 cho đội tuyển Việt Nam”.

Trọng Hoàng là người đã kiến tạo cho Văn Đức ghi bàn ấn định tỉ số

Trang báo này cũng có những đánh giá rất tích cực về màn trình diễn của 2 cầu thủ tên Đức trong trận đấu tối qua:

“Anh Đức như một chai rượu vang hảo hạng, càng để lâu càng chất lượng. Càng cao tuổi Anh Đức càng thể hiện sự xuất sắc. Anh Đức đã có 3 bàn thắng và 2 pha kiến tạo tại AFF Cup 2018, nhìn chung hiệu suất của cầ thủ này là rất tuyệt vời”.

“Văn Đức đã có pha phá bẫy việt vị tuyệt vời trước khi ghi bàn thắng thứ 2 cho Việt Nam. Cậu ấy đã chơi xuất sắc trong suốt trận đấu, tạo ra không gian cho các đồng đội trên hàng tấn công”.

Ngoài Văn Đức và Anh Đức, Fox Sports cũng cho điểm cao với Văn Hậu và Quang Hải. 2 cầu thủ trẻ của Hà Nội đều được đánh giá 8 điểm.

An Phiêu  

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?