Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu ấn tượng, Phan Văn Đức nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận

5/5 của 1 đánh giá

Phan Văn Đức là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong trận ra bán kết lượt đi của đội tuyển Việt Nam và Philippines. Với màn trình diễn ấn tượng đó, tiền đạo người Nghệ An đã được BTC bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có trận bán kết lượt đi khá thành công khi giành chiến thắng 2-1 trước Philippines ngay trên sân của đối thủ. Hàng công của chúng ta đã làm việc khá hiệu quả và mang về 2 bàn thắng do công của Anh Đức và Văn Đức.

Nếu như bàn thắng mở tỉ số của Anh Đức đã giúp Việt Nam dễ dàng hơn trong việc triển khai lối chơi thì bàn thắng của Văn Đức đã đưa chúng ta thoát hiểm trong thời điểm cực kì khó khăn.

Bàn thắng mà Văn Đức ghi được đến đúng vào thời điểm đầu hiệp 2, khi tinh thần của Philippines đang lên cao sau khi có bàn gỡ. Tiền đạo Nghệ An đã lên tiếng, dập tắt những hi vọng của Philippines. Nếu không có bàn thắng đó và thời điểm đó, chắc chắn Việt Nam đã có hiệp 2 không dễ dàng như vậy.

Văn Đức đã ghi bàn ấn định tỉ số cho Việt Nam

Không chỉ ghi bàn thắng quan trọng cho đội tuyển Việt Nam mà Văn Đức còn thi đấu năng nổ trong suốt trận đấu. Miệt mài tấn công, chăm chỉ lùi về phòng ngự, Văn Đức đã có một trận đấu hết sức ấn tượng.

Và với phong độ ấn tượng của mình, Văn Đức đã được BTC bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Ngay cả HLV Park Hang Seo cũng dành lời khen cho cậu học trò sau trận đấu:

“Văn Đức đã chơi xuất sắc trong trận đấu này. Cậu ấy luôn làm tốt những gì mà tôi chỉ đạo, và trận đấu này Văn Đức đã ghi bàn như tôi muốn”.

Văn Đức đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

Văn Đức đang có phong độ rất tốt tại 2018. Chắc chắn với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ Nghệ An sẽ được thầy Park tin tưởng trong những trận đấu tiếp theo.

Khánh Linh

 

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?