Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất ngờ với đội bóng “ổn định” nhất châu Âu

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 10:40
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, trung tâm bóng đá quốc tế đã thống kê và công bố tên của đội bóng có số lượng cầu thủ trung thành bậc nhất châu Âu. Rất bất ngờ, khi CLB dẫn đầu không phải là Barcelona hay Manchester United, mà đó lại là Real Madrid.

Xem thêm:

Theo đó, trung bình mỗi cầu thủ tại đội bóng hoàng gia TBN sẽ gắn bó trong 5.84 năm, cao nhất so với 30 câu lạc bộ khác. Đây có thể là thông tin tương đối bất ngờ bởi Los Blancos vẫn được biết tới là nơi mà mọi cầu thủ nhanh đến rồi cũng chóng rời đi do không tìm được chỗ đứng.

Dù vậy, những cái tên như hay cũng đã có ít nhất 10 mùa giải chơi cho Kền kền trắng. Ngay cả siêu sao rời Real sau 9 năm khoác áo nhà ĐKVĐ bóng đá châu Âu. Xếp ngay phía sau đội chủ sân Santiago Bernabeu là đại kình địch , đội bóng có trung bình 5.36 năm mỗi cầu thủ gắn bó với CLB.

Real là đội bóng “ổn định” nhất châu Âu

Thêm một bất ngờ nữa ở bảng xếp hạng này khi không phải là đại diện nước Anh dẫn đầu mà vinh dự đó thuộc về . Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 2 bên cạnh những cái tên khác như Bournemouth, hay .

Gã khổng lồ của Bundesliga là xếp thứ 3 sau 2 đội bóng TBN khi có 5.26 năm mỗi cầu thủ khoác áo đội bóng. Ngoài ra, bảng xếp hạng này được chiếm đa số bởi các CLB tới từ xứ đấu bò.

Bảng xếp hạng các CLB ổn định nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu

Hai đội bóng ít “ổn định” nhất là Parma và Caen trong khi Napoli là đại diện Italia có vị trí cao nhất khi xếp thứ 9 nếu tính riêng ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?