Bạn muốn tắt quảng cáo?

Neymar từng “suýt” trở thành đồng đội của Carvajal tại Real Madrid 12 năm trước

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 20:39
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Dani Carvajal vừa có những tiết lộ gây sốc về ngôi sao người Brazil, Neymar. Theo đó, hai cầu thủ này từng suýt chút nữa đã trở thành đồng đội của nhau tại Real Madrid vào năm 2006.

Xem thêm:

Hậu vệ người Tây Ban Nha, Dani Carvajal vừa tiết lộ với báo giới rằng cầu thủ này và ngôi sao đang khoác áo Paris Saint-Germain, Neymar từng có thể trở thành đồng đội của nhau tại Real Madrid 12 năm trước.

Hậu vệ 26 tuổi khẳng định Neymar từng nói rằng tiền đạo này sẽ ký hợp đồng thi đấu với Los Blancos khi cả hai đang tập luyện ở đội trẻ của đội chủ sân Bernabeu vào năm 2006. Khi đó. Neymar được mời tới thử việc tại đội trẻ Real, trước khi được tận mắt theo dõi một trận đấu chính thức của đội một trên khu vực VIP.

Neymar và Carvajal từng suýt trở thành đồng đội của nhau tại Real vào năm 2006

Tuy nhiên, công cuộc “chèo kéo” ngôi sao người Brazil của Đội bóng Hoàng gia thất bại. Neymar sau đó đã trở về CLB Santos tại quê nhà rồi chuyển tới thi đấu cho đại kình địch vào năm 2013.

Chia sẻ về kỷ niệm về Neymar, Carvajal vẫn nhớ như in mong ước được chơi bóng tại Real Madrid của chân sút 26 tuổi. Trả lời tờ Libero, hậu vệ này cho biết: “Tôi nhớ Neymar thể hiện vô cùng tuyệt vời tại đội trẻ. Cậu ấy nói với chúng tôi rằng cậu ấy sẽ ở lại đây (Real Madrid). Chúng tôi vui sướng đến mức nâng bổng Neymar lên và ăn mừng với cậu ấy”.

Họ lại phải đối đầu với nhau khi Neymar chuyển sang Barca thi đấu

Dẫu vậy, mong muốn của tuyển thủ Brazil lại không thành hiện thực, Los Blancos cũng để vụt mất đi một tài năng. Neymar dần khẳng định tên tuổi của mình ở Barcelona, rồi thực hiện thương vụ “bom tấn” làm rung chuyển nền với việc chuyển tới PSG với số tiền kỷ lục… 222 triệu euro.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?