Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất ngờ với động lực vô địch Europa League của sao Chelsea

Thứ Tư, ngày 29/05/2019 - 20:45
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Emerson Palmieri tiết lộ rằng động lực chính giúp anh lên quyết tâm vô địch Europa League chính là bố mẹ của mình.

Tham khảo thêm: 

Đêm nay, nhà vô địch Europa League sẽ được xác định sau trận chung kết vô cùng đáng chú ý giữa Arsenal và Chelsea. Một trận derby London vô cùng đặc biệt khi nó lại định đoạt kết cục của cả một mùa giải Europa League 2018/2019 vô cùng căng thẳng và hấp dẫn.

Trận chung kết giữa Arsenal và Chelsea sẽ rất đáng chú ý

Trước khi trận đấu diễn ra, hậu vệ Emerson đã tiết lộ động lực để anh quyết tâm thể hiện hết mình trong trận chung kết diễn ra vào đêm nay chính là… bố mẹ của anh. Chia sẻ với Goal, Emerson Palmieri cho biết:

“Cha mẹ là những người quan trọng nhất, họ là tất cả mọi thứ đối với tôi. Khi tôi lên 6, mẹ tôi đưa tôi đến sân tập mỗi ngày. Nhưng vì nhà xa, nên tôi thường xuyên trễ tập. Tôi đã rất nản lòng bởi quãng đường đi lại và nói rằng, tôi không thể tiếp tục. Nhưng mẹ chính là người đã khuyên nhủ tôi cần phải cố gắng. Lúc này, tôi có thể hiểu tại sao lời khuyên đó có ý nghĩa lớn đối với mình”.

Emerson muốn dành tặng chức vô địch cho bố mẹ

“Còn cha tôi làm việc tại bến tàu để nuôi sống gia đình. Đó là lý do tôi nợ họ cả sự nghiệp. Cha mẹ đã giúp tôi đến với bóng đá, giúp tôi theo đuổi giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Chính vì vậy, tôi sẽ quyết tâm giành chức vô địch để tặng họ”. Emerson khẳng định.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?