Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất ngờ với giá vé xem Công Phượng đấu Quang Hải

Thứ Hai, ngày 20/07/2020 - 17:27
2.6/5 của 7 đánh giá
Ở vòng 11 V.League, TP.HCM sẽ tiếp đón đương kim vô địch Hà Nội trên sân nhà. BTC sân Thống Nhất đã công bố giá vé trận đấu mà người hâm mộ có cơ hội xem Công Phượng so tài với Quang Hải.

Trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC là tâm điểm của vòng 11 V-League 2020. Ngoài việc cả hai chính là hai đội cán địch ở hai vị trí dẫn đầu sau khi mùa giải trước khép lại, sức hút của những tuyển thủ trong thành phần 2 đội: Tiến Dũng, Công Phượng (CLB TP.HCM) hay Quang Hải, Hùng Dũng (Hà Nội FC) cũng là điều thu hút rất nhiều khán giả.

Bên cạnh đó, trận đấu này cũng có ảnh hưởng lớn đến cuộc đua ở top đầu giữa 2 CLB giàu tham vọng ở mùa giải này, nhất là khi họ đã bị Sài Gòn FC bỏ xa trên bảng xếp hạng.

Quang Hải và Công Phượng sẽ đối đầu nhau ở trận cầu tâm điểm vòng 11 V-League

BTC sân Thống Nhất và CLB TP.HCM vừa công bố giá vé cho các cổ động viên muốn vào sân theo dõi trận đấu giữa đội chủ nhà và Hà Nội FC ở vòng 11 V-League 2020.

Theo đó, có 5 mệnh giá vé được CLB TPHCM phát hành gồm (50.000, 70.000, 80.000, 100.000 và 150.000 đồng). Đội bóng đương kim á quân V-League tiến hành bán vé trực tiếp cho người hâm mộ tại 2 địa điểm: Trụ sở CLB ở 115 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP.HCM và khán đài A SVĐ Thống Nhất số 30 Nguyễn Kim, Phường 6, Quận 10, TPHCM. Đáng chú ý, mỗi CĐV muốn vào sân chỉ được phép mua 2 vé. CLB TP.HCM áp dụng điều này để hạn chế tối đa những trường hợp tuồn vé ra chợ đen.

Theo ghi nhận, vào sáng ngày 20/7, đã có khá đông người hâm mộ đến với các địa điểm bán vé để mua vé theo dõi trận đấu, dù vẫn còn 4 ngày nữa cuộc đọ sức giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC mới diễn ra.

Giá vé trận TP.HCM gặp Hà Nội FC

Trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC được dự báo sẽ sốt vé, nhưng ở một số trận đấu khác ở vòng 11 V-League 2020, BTC các sân đấu lại miễn phí vé cho người hâm mộ. Tính đến thời điểm này, đã có 3 trận đấu được xác định sẽ miễn phí vé cho các CĐV gồm: Viettel - Đà Nẵng, Hải Phòng - Hà Tĩnh và Than Quảng Ninh - SLNA.

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?