Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải nhảy múa giữa hàng thủ của CLB Hải Phòng

Thứ Bảy, ngày 18/07/2020 - 08:21
2.5/5 của 59 đánh giá
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã trở lại đội hình xuất phát của Hà Nội FC đấu Hải Phòng sau quãng thời gian nghỉ ốm và chấn thương. Ở trận đấu này dù không ghi bàn tuy nhiên ảnh hưởng của cầu thủ số 19 đến lối chơi của đội bóng thủ đô là cực kỳ lớn.

Sau 3 vòng đấu, Quang Hải đã trở lại đội hình xuất phát của CLB Hà Nội trong cuộc tiếp đón Hải Phòng tại vòng 10 V-League 2020. Ở trận đấu trước đó gặp SHB Đà Nẵng tại vòng 9, Quang Hải chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị do chưa hoàn toàn xung sức sau 1 tuần ốm và sốt liên miên. Đó cũng là lý do khiến Hà Nội FC chia điểm trước Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân.

Ở trận đấu gặp Hải Phòng diễn ra vào tối 17/7, xuất hiện trong đội hình xuất phát, tiền vệ mang áo số 19 của đội bóng thủ đô hoạt động rất xông xáo để gây đột biến và phối hợp cùng đồng đội. Những pha đi bóng lắt léo của Quang Hải khiến hàng thủ của Hải Phòng FC rất khó để theo kèm.

Quang Hải trở lại đội hình xuất phát của Hà Nội FC

Đáng chú ý nhất là tình huống cầu thủ của Hà Nội FC thực hiện ngoặt bóng theo kiểu Cruyff turn khiến các cầu thủ Hải Phòng hoàn toàn bất ngờ. Đây là một pha bóng thể hiện sự đột biến của Hải "con" khiến khung thành của đội khách rơi vào tình trạng báo động.

Quang Hải nhảy múa giữa hàng thủ của CLB Hải Phòng

Đội khách với lối chơi rắn quen thuộc thường xuyên nhắm tới vị trí của Quang Hải. Tuy nhiên Hải “con” vẫn biết cách né những pha vào bóng nguy hiểm của đối phương.

Khi bị phạm lỗi, Quang Hải ngay lập tức để tiếp tục thi đấu. Tinh thần của cầu thủ người Đông Anh là không cần bàn cãi.

Quang Hải liên tục liên lạc với Văn Quyết trong suốt thời gian có mặt trên sân

Những nỗ lực của Quang Hải và CLB Hà Nội giúp họ có bàn duy nhất ở phút 73 nhờ hậu vệ Phạm Mạnh Hùng đánh đầu phản lưới nhà.

Khoảng thời gian cuối trận, Quang Hải được HLV Chu Đình Nghiêm rút ra nghỉ. Có thể nói anh cần thêm thời gian để lấy lại toàn bộ 100% phong độ của mình.

Trận thắng nhọc nhằn trước Hải Phòng giúp Hà Nội FC tìm lại niềm vui chiến thắng

Trên khán đài, CĐV Hà Nội dành những tràng pháo tay không ngớt cho Quang Hải và Hà Nội FC. Dù không có thành tích tốt trong thời gian vừa qua tuy nhiên đội bóng thủ đô vẫn chiếm tình cảm lớn từ người hâm mộ.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?