Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất ngờ với lý do lạ khiến HLV Park Hang Seo “không chịu” học tiếng Việt

Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 - 11:47
5/5 của 1 đánh giá

Trong lần chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo thẳng thắn cho rằng bản thân không muốn học tiếng Việt bởi vì điều đó giúp ông không phải chịu áp lực từ dư luận. Chính điều này giúp HLV người Hàn Quốc có sự tập trung cao nhất để chuẩn bị cho các trận đấu của ĐT Việt Nam.

Tham khảo thêm:

HLV trưởng ĐT Việt Nam chia sẻ chính việc không biết tiếng Việt, không đọc báo, không dùng mạng xã hội giúp ông tập trung 100% cho việc huấn luyện đội tuyển. Còn nhớ trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với Maylaysia, thầy Park đã nói với các học trò rằng chúng ta không hiểu tiếng Malaysia nên không biết CĐV họ cổ vũ như thế nào, hãy coi như đang cổ vũ cho mình đi.

HLV Park Hang Seo chia sẻ bí quyết giúp ông có sự tập trung cao độ khi dẫn dắt ĐTVN

Tương tự như việc HLV Park Hang Seo không biết tiêng Việt, điều đó giúp ông không bị ảnh hưởng bởi những bình luận dù là tích cực hay tiêu cực trên các phương tiện truyền thông Việt Nam.

HLV Park cũng từng chia sẻ về điều này khi được phóng viên đài Spo TV New của Hàn Quốc hỏi trong dịp ông trở về quê nhà mới đây.

“Ở Hàn Quốc, tôi có thể đọc hay nghe những tin tức tiêu cực về mình, gây nên nhiều sức ép, áp lực mỗi ngày. Tuy nhiên, khi ở Việt Nam, tôi không thể đọc, cũng chẳng thể nghe các câu chuyện như vậy bằng tiếng Việt. Khi ấy, tôi có thể thoải mái ở gia đình và hoàn toàn tập trung về cuộc sống cá nhân. Tôi nghĩ đó chính là một điều tuyệt vời khi làm việc ở Việt Nam với không nhiều áp lực dư luận”, HLV Park Hang Seo thật thà chia sẻ với phóng viên đài Spo TV New.

HLV Park Hang Seo đã có gần 2 năm gắn bó với Việt Nam

“Tôi rất tin vào khả năng của các trợ lý sẽ truyền đạt đúng 100% thông điệp của tôi đến các cầu thủ”, HLV người Hàn Quốc nói thêm.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?