Bạn muốn tắt quảng cáo?

Batshuayi lập kỉ lục trong ngày có bàn thắng đầu tiên cho Valencia

Thứ Sáu, ngày 28/09/2018 - 10:08
5/5 của 1 đánh giá

Bàn thắng đầu tiên cho Valencia không chỉ giúp Bầy Dơi có được 1 điểm mà còn giúp Batshuayi lập nên một kỉ lục mới của bóng đá châu Âu.

Xem thêm:

Phút thứ 25 của trận đấu giữa Valencia và Celta Vigo, Batshuayi sau khi nhận được chọc khe của đồng đội đã nhanh chóng vung chân đánh bại thủ thành đối phương và mang về bàn thắng cho đội bóng. Sau khi ghi bàn thắng này, Batshuayi trở thành cầu thủ đầu tiên của thế kỉ 21 ghi bàn tại 4 giải VĐQG hàng đầu châu Âu là , , và .

Batshuayi đã lập được kỉ lục “độc nhất vô nhị” ở tuổi 24

Batshuayi mặc dù mới chỉ 24 tuổi những đã thi đấu cho các đội bóng hàng đầu châu Âu như , , Marseille và giờ là Valencia. Tuổi đời vẫn còn trẻ và Batshuayi vẫn còn nhiều thời gian để có thể đến với Serie A và lập thêm 1 kỉ lục mới cho riêng mình.

Zlatan Ibrahimovic cũng đang nắm giữ kỉ lục tương tự chân sút người Bỉ khi đã ghi bàn tại Premier League, Ligue 1, La Liga và Serie A. Và có vẻ như Batshuayi rất thích thú với kỉ lục của mình khi liên tục chia sẻ lại những dòng tweet mà các tài khoản Twitter ca ngợi anh.

Batshuayi rất có tiềm năng để trở thành một tiền đạo xuất sắc

Batshuayi chơi tại giải VĐQG Bỉ sau đó chuyển đến Ligue 1 thi đấu cho Marseille. Ở đây, anh đã ghi 26 bàn thắng sau 62 lần ra sân, sau đó Chelsea nhận thấy được tiềm năng và phong độ nên đã mang anh về Stamford Bridge với mức giá 33 triệu bảng. Ở Chelsea, Batshuayi không thể cạnh tranh suất đá chính với những , nên đã tới Dortmund và giờ là Valencia dưới dạng cho mượn.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?