Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức báo tin vui cho thầy Park về “trò cưng” Tuấn Anh

Thứ Hai, ngày 17/02/2020 - 11:50
5/5 của 1 đánh giá

Ông bầu của đội bóng phố núi – Hoàng Anh Gia Lai khẳng định rằng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ không vắng mặt trong các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Trong những ngày đầu mùa giải 2020, người hâm mộ bóng đá trong nước và ĐT Việt Nam đã rất lo lắng với thông tin rằng một trong những trụ cột của HAGL và đội tuyển là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã gặp phải chấn thương.

Tuy rằng đây được biết không phải là chấn thương quá nặng của tiền vệ sinh năm 1995, thế nhưng với tiền sử của tiền vệ với đôi chân pha lê này, nhiều fan hâm mộ đã sợ rằng anh sẽ lại phải ngồi ngoài thêm một khoảng thời gian dài nữa.

NHM đang lo lắng rằng Tuấn Anh sẽ lại phải nghỉ thi đấu dài hạn

Bất chấp những thông tin nói trên, ông bầu của đội bóng phố núi – Bầu Đức đã lên tiếng trấn an người hâm mộ cũng như đưa thông tin vui đến cho HLV Park Hang Seo khi khẳng định chắc chắn rằng tiền vệ này sẽ không phải vắng mặt trong các trận đấu diễn ra tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới, mà ví dụ cụ thể là cuộc đối đầu với ĐT Malaysia vào cuối tháng 3.

“Tuấn Anh là tài sản không chỉ của HAGL mà cả đội tuyển nên chúng tôi có nhiệm vụ phải lo cho em ấy gìn giữ đôi chân lành lặn để còn thi đấu cho cả CLB lẫn đội tuyển. Đây là mùa giải tôi sẽ không đầu tư để HAGL tranh vô địch vì đó là “điều không thể”, nhưng tôi sẽ tập trung cho đám nhỏ chơi thật tốt trong CLB cũng như sẵn sàng cống hiến cho đội tuyển”.

“Tuấn Anh cũng sẽ xuất trận sớm vì chúng tôi sẽ để em có phong độ tốt nhất đến khi tập trung đội tuyển cho trận đấu quan trọng với Malaysia. Chắc chắn Tuấn Anh sẽ không lỗi hẹn với tuyển Việt Nam“, Bầu Đức cho biết.

Bầu Đức báo tin vui cho HLV Park về tình hình của Tuấn Anh

Việc Tuấn Anh chắc chắn sẽ phục hồi sớm sau chấn thương đầu gối sẽ là một thông tin không thể vui hơn đối với HLV Park Hang Seo khi trong những trận đấu gần đây, vị chiến lược gia người Hàn Quốc luôn tin dùng Tuấn Anh bên cạnh Hùng Dũng ở khu vực giữa sân và đem lại một bộ khung rất vững chắc và ổn định cho ĐT Việt Nam.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?