Bạn muốn tắt quảng cáo?

Việt Nam hợp tác với chủ nhà World Cup 2022

Thứ Hai, ngày 17/02/2020 - 11:02
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, phó chủ tịch thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), đã có buổi gặp gỡ và làm việc thân mật với Liên đoàn bóng đá Qatar.

Trong những năm gần đây, mối quan hệ hợp tác giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Qatar liên tục được tăng cường và phát triển. Điều đó được thể hiện qua những công tác chuẩn bị tại Asian Cup 2019.

Liên đoàn bóng đá Qatar đã giúp đỡ Việt Nam rất nhiều về điều kiện ăn ở, sân bãi tập luyện và sắp xếp lịch thi đấu giao hữu tại VCK Asian Cup 2019.

Không chỉ giúp đỡ đội tuyển của chúng ta mà Qatar còn thường xuyên tăng cường mối quan hệ giữa liên đoàn bóng đá 2 nước thông qua những lời mời hợp tác, chuyến viếng thăm.

Mới đây, nhận được lời mời của Liên đoàn bóng đá Qatar, Phó Chủ tịch thường trực VFF, Trần Quốc Tuấn đã có buổi gặp gỡ và làm việc với ông Saoud Al-Mohannadi, Phó Chủ tịch LĐBĐ Qatar kiêm Thường vụ FIFA.

Những năm gần đây liên đoàn bóng đá Việt Nam và Qatar có mối quan hệ rất tốt

Sau buổi gặp gỡ, phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn cũng đã thông báo những kết quả rất tích cực. Theo đó, phía Qatar khẳng định sẽ tiếp tục hỗ trợ, trao đổi về phát triển bóng đá trẻ của Việt Nam.

Đặc biệt là các đội tuyển trẻ của Việt Nam sang tập huấn, thi đấu giao hữu tại đây. Ngoài ra Qatar cũng hỗ trợ đào tạo và nâng cao cho chúng ta về chất lượng trọng tài và trình độ y học.

Ngoài ra phó chủ tịch Saoud Al-Mohannadi cũng khẳng định rằng những cơ sở vật chất Qatar phục vụ World Cup 2022 luôn sẵn sàng để hỗ trợ các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, sử dụng thông qua các dự án hợp tác cụ thể mà hai bên sẽ trao đổi.

Qatar sẽ hỗ trợ Liên đoàn bóng đá Việt Nam phát triển

Như vậy các cầu thủ Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam sẽ có cơ hội để thi đấu tại những sân vận động mà Qatar xây dựng nên để phục vụ World Cup. Qatar cũng hết sức vui mừng vì những tiến bộ của bóng đá Việt Nam trong suốt thời gian qua. Đồng thời hi vọng sự hợp tác giữa 2 liên đoàn sẽ giúp 2 bên cùng tiến bộ, cùng phát triển.

Qatar sẽ là nước chủ nhà World Cup 2022 tới đây. Đó là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của nước này mà còn là niềm tự hào của cả châu Á.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?