Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức bảo vệ Công Phượng & chuyện con ếch ngồi đáy giếng

Thứ Bảy, ngày 13/07/2019 - 20:41
5/5 của 1 đánh giá

Nhiều thông tin cho rằng Công Phượng cập bến Sint-Truiden chỉ mang mục đích thương mại và anh sẽ phải thường xuyên làm bạn với ghế dự bị. Trước thông tin trên, bầu Đức nói một câu khiến tất cả phải câm nín.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, vào ngày 13/7 Công Phượng đã chính thức đặt chân đến Sint-Truiden sau cuộc hành trình bay 16 tiếng. Theo đó, trên trang chủ của mình, CLB Sint-Truidense VV đã đặc biệt đăng tải bức ảnh Công Phượng chụp tại thành phố Sint-Truiden để chào mừng sự có mặt của tiền đạo sinh năm 1995.

Công Phượng sang Bỉ khiến nhiều người đặt dấu hỏi

Bản hợp đồng cho mượn của Công Phượng với đội bóng mới có giá trị một năm. Tuy nhiên nhiều thông tin cho rằng Công Phượng cập bến Sint-Truiden chỉ mang mục đích thương mại và anh sẽ phải thường xuyên làm bạn với ghế dự bị.

Nói về thông tin này, bầu Đức sẵn sàng nói thật, nói thẳng mà không sợ đụng chạm: “Thú thật Công Phượng ngồi dự bị tại châu Âu còn hơn ếch ngồi đáy giếng”.

“Công Phượng có làm nên tội tình gì mà mọi người “ném đá” dữ thế? Tôi cho Công Phượng sang châu Âu chơi bóng và bản thân cầu thủ này khao khát học hỏi để hoàn thiện mình, có CLB nào của Việt Nam đã làm được, hay chỉ nói cho sướng miệng?”

Bầu Đức phát biểu khiến tất cả phải câm nín

“Người ta đâu có điên bỏ thật nhiều tiền ra xin chuyển nhượng Cộng Phượng về chỉ để ngồi ghế dự bị. Nếu xảy ra điều đấy là một thương vụ thất bại của chính họ. Chúng tôi cũng chẳng có xin xỏ Sint Truiden hay bỏ tiền cho thằng nhỏ chơi bóng ở châu Âu. Tôi đâu có điên mà ngược lại còn lấy tiền của người ta. Bao nhiêu không quan trọng, vấn đề là danh dự.”, bầu Đức nói thêm.

“Tôi nói thật, Công Phượng có sang Bỉ ngồi ghế dự bị mải miết cũng tốt. Từ đó, nó buộc phải bật ra câu hỏi: Vì sao mình dự bị, để còn phấn đấu nhiều hơn nữa. Công Phượng từng “ngủ” ở Nhật Bản có sao đâu?”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?