Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sợ học trò quá tải, HLV B. Bình Dương không muốn cho sao trẻ lên triệu tập U22 Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 13/07/2019 - 11:30
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi thấy học trò liên tục dính chấn thương, HLV Nguyễn Thanh Sơn tỏ ý không muốn cho Tiến Linh lên tập trung cùng ĐT U22 Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Nguyễn Tiến Linh đang là một trong những tiền đạo trẻ được đánh giá rất cao của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Anh đã được HLV Park Hang Seo tin tưởng và liên tục gọi triệu tập từ AFF Cup 2018 cho tới Asian Cup 2019, mới đây, dù mới trở lại sau chấn thương nhưng Tiến Linh vẫn được triệu tập lên đội tuyển U22 Việt Nam trong trận giao hữu với U22 Myanmar.

Tiến Linh tiếp tục được gọi lên U22 Việt Nam

Trong bản danh sách triệu tập mới nhất của U22 Việt Nam, Nguyễn Tiến Linh tiếp tục được góp mặt. Mặc dù vậy, trong trận đấu mới nhất của B. Bình Dương trước CLB TP Hồ Chí Minh, chân sút này đã bị căng cơ trong lúc khởi động trước trận đấu.

Lo lắng với tình hình chấn thương của học trò, HLV Nguyễn Thanh Sơn của đội bóng đất Thủ cho rằng ông không muốn để tiền đạo của mình lên tập trung trong đợt tập trung sắp tới của U22 Việt Nam: “Vừa rồi có giấy triệu tập Tiến Linh nên chúng tôi cho em ấy đi, nhưng những lượt sau CLB sẽ không cho lên nữa. Mấy đợt này chủ yếu là rà soát các em không thi đấu để chuẩn bị cho SEA Games”.

HLV Bình Dương không muốn Tiến Linh lên tập trung cùng tuyển U22

Tiến Linh từng dính chấn thương giãn gân bao khớp dây chằng sụn chêm đầu gối. Anh vừa bình phục chấn thương hồi đầu tháng 5 và mới chỉ chơi 6 trận ở V-League 2019. Rõ ràng HLV Nguyễn Thanh Sơn có lý do để từ chối cho Tiến Linh lên triệu tập U22 Việt Nam trong những đợt tập trung ngắn ngày.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?