Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức: “Bóng đá trẻ Việt Nam còn rất nhiều những Quang Hải, Công Phượng trong tương lai”

Chủ Nhật, ngày 23/12/2018 - 19:05
5/5 của 1 đánh giá

Bầu Đức đã tỏ ra rất hài lòng với sự phát triển của bóng đá trẻ tại Việt Nam và khẳng định sẽ có thêm nhiều ngôi sao được sản sinh.

Tham khảo thêm:

Năm 2018 là một năm “đại cát” của bóng đá Việt Nam với hàng loạt những thành công ở các cấp đội tuyển và kết thúc bằng chức vô địch AFF Cup 2018 cực kỳ thuyết phục của đội tuyển Việt Nam. Đây là thành quả không chỉ ngày một ngày hai mà nó là thành quả của cả một quá trình xây dựng bóng đá cực kỳ dài lâu.

Bầu Đức là người rất có công trong việc xây dựng bóng đá trẻ

Và những người đi đầu việc xây dựng hệ thống đào tạo trẻ tại Việt Nam trong suốt nhiều năm qua chắc chắn là bầu Hiển, bầu Đức, bầu Thắng… Trong buổi toạ đàm về xây dựng bóng đá trẻ mới đây, bầu Đức cũng đã có những chia sẻ rất tâm huyết và ông cho rằng, rồi bóng đá Việt Nam sẽ vẫn còn nhiều những Quang Hải, Công Phượng xuất hiện trong tương lai.

“Đội tuyển Việt Nam đang có được dàn cầu thủ hội đủ các yếu tố như nhanh – khỏe – đồng đều về chuyên môn là nhờ có sự đào tạo tốt. Để có được thành tích ngày hôm nay, rất nhiều nơi trên cả nước đã đầu tư rất nhiều cho công tác đào tạo trẻ. Nhờ điều này mà HLV Park Hang-seo có nhiều sự lựa chọn.” Ông bầu của Hoàng Anh Gia Lai nói.

“Nếu muốn bóng đá Việt Nam phát triển bền vững thì cần phải kêu gọi, huy động mọi nguồn lực xã hội chung tay góp sức vào các trung tâm hay học viện mới mong đi đến sự thành công”.

Bóng đá Việt Nam sẽ còn xuất hiện những Quang Hải, Công Phượng, Duy Mạnh…

“Chắc chắn ở ngoài kia còn rất nhiều em nhỏ đang ấp ủ giấc mơ trở thành những Xuân Trường, Quang Hải, Công Phượng, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Đức Chinh, Anh Đức, Văn Lâm,… trong tương lai. Những viên ngọc thô, những tài năng bóng đá đang ẩn mình ở đâu đó khắp cả nước vẫn chờ vận may được khai phá bởi các lò đào tạo trẻ”. Ông Đoàn Nguyên Đức kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?