Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu thăng hoa, Quang Hải xuất sắc giành QBV Việt Nam 2018

Thứ Bảy, ngày 22/12/2018 - 21:35
5/5 của 1 đánh giá

Với phong độ chói sáng trong cả màu áo CLB lẫn các cấp độ đội tuyển bóng đá Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã xuất sắc vượt qua Phan Văn Đức và Nguyễn Anh Đức để giành danh hiệu QBV năm 2018.

>> Tham khảo thêm:

Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực và đóng góp của Quang Hải trong nămi vừa qua. Bởi lẽ, anh không chỉ là gương mặt quan trọng tại CLB Hà Nội, giúp đại diện thủ đô đăng quang chức vô địch V – League mà còn thi đấu cực kì ấn tượng mỗi khi lên tuyển, từ U23 cho tới đội tuyển quốc gia.

Tại giải U23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc), Quang Hải chính là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của đội bóng, trong đó có không ít pha lập công quan trọng như cú đúp vào lưới Qatar hay siêu phẩm cầu vồng trong tuyết ở trận chung kết.

Quang Hải có một năm xuất sắc

Ngoài ra, tại ASIAD 2018 và đặc biệt là AFF Cup vừa qua, Quang Hải vẫn thể hiện màn trình diễn vô cùng ổn định để giúp đội bóng tạo ra những cột mốc ấn tượng, nhất là chức vô địch Đông Nam Á sau 10 năm chờ đợi.

Tiền vệ gốc Đông Anh cũng là cái tên được vinh danh là “cầu thủ xuất sắc nhất” tại AFF Cup 2018. Bởi vậy, trong một năm thi đấu thăng hoa như thế, không quá bất ngờ khi Quang Hải là nam cầu thủ giành QBV Việt Nam 2018.

Đây chắc chắn sẽ là động lực to lớn để ngôi sao này thi đấu tốt hơn trong quãng thời gian tới, mà gần nhất là giải đấu Asian Cup 2019 sắp diễn ra. Hai cái tên còn lại trên bục nhận giải là Nguyễn Anh Đức với danh hiệu quả bóng bạc trong khi Phan Văn Đức nhận quả bóng đồng.

Và xứng đáng giành QBV Việt Nam 2018

Ngoài giải thưởng nói trên thì những cái tên nổi tiếng khác như Công Phượng hay Văn Hậu cũng được vinh danh ở các hạng mục lần lượt là “Cầu thủ được yêu thích nhất” và “Nam cầu thủ trẻ xuất sắc nhất”.

Tất cả họ đều là những nhân tố không thể thiếu trong chiến dịch Asian Cup sắp tới của HLV Park Hang Seo.

Mạnh Tuấn

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?