Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức hứa bung tiền để đưa HAGL trở lại

Thứ Ba, ngày 10/11/2020 - 21:19
2.6/5 của 27 đánh giá
Ngay sau khi đón Công Phượng trở về, bầu Đức cũng cam kết sẽ đầu tư mạnh mẽ cho Hoàng Anh Gia Lai ở V-League mùa giải 2021.

HAGL sẽ không để Công Phượng phiêu lưu ở các CLB theo dạng cho mượn nữa. Bầu Đức đã quyết định rút anh về sau một năm tại TP.HCM. Cần nói thêm đây là mùa giải mà Công Phượng là chân sút nội xuất sắc nhất của V.League khi ghi được 6 bàn thắng.

Không chỉ đưa Công Phượng trở về, người đứng đầu của HAGL cũng hứa sẽ đầu tư mạnh mẽ để anh cùng các đồng đội dược nâng tầm ở mùa giải sang năm. Bản thân Công Phượng từng ấp ủ nguyên vọng có thể cùng lứa cầu thủ HAGL khoá 1 giành chức vô địch V.League một lần trong cuộc đời.

Bầu Đức đón chào sự trở lại của "gà cưng" Công Phượng ở mùa giải tới

Và dường như “chiều lòng” gà cưng của mình, bầu Đức sẽ quyết định mạnh tay để giúp HAGL có được vinh quang như cách đây 17 năm. Đó là thời điểm mà HAGL ngay khi lên hạng đã giành 2 chức vô địch liên tiếp vào các năm 2003 và 2004.

Trên thị trường chuyển nhượng, HAGL vừa bổ sung một tuyển thủ Việt Nam. Đó là trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn. Cầu thủ này chỉ vì mải đá phủi nên đã dính án kỷ luật của TP.HCM để rồi từ đó phải chia tay đội bóng.

Xét về chuyên môn, Hữu Tuấn là một trung vệ giỏi tại Việt Nam. Anh từng có một mùa bóng 2019 chơi rất ấn tượng, qua đó giúp TP.HCM giành ngôi á quân chung cuộc.

Đồng thời bung tiền nâng cấp đội hình HAGL

Theo chiều ngược lại, HAGL đã chia tay trung vệ Trương Trọng Sáng và thủ môn Phạm Hữu Nghĩa là những người hết hợp đồng. Trọng Sáng dự kiến sẽ về khoác áo đội bóng quê hương Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, trong khi Hữu Nghĩa là thủ môn số 3 muốn tìm thử thách mới.

Ngoài 2 trường hợp này, HAGL vẫn giữ nguyên hầu như toàn bộ đội hình vẫn còn hợp đồng. Dự kiến trong vài ngày tới đội bóng phố Núi sẽ tính toán tổng hợp những trường hợp cho đi mượn để xác định tương lai của họ. Trong đó nổi bật có các trường hợp như tiền vệ Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn, tiền đạo Lê Minh Bình, Đinh Thanh Bình.

Bản thân HAGL cũng sẽ tăng cường sức mạnh ở ngoại binh. Damir Memovic đã quá già nơi hàng thủ trong khi Chevaughn Walsh bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Cần nói thêm, V.League đang chứng kiến rất nhiều cầu thủ tự do, trong đó có những ngoại binh. HAGL nếu nhanh chân hoàn toàn có thể đưa về ngoại binh giỏi.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?