Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL là CLB duy nhất có thể giải mã Viettel – tân vương V-League

Thứ Hai, ngày 09/11/2020 - 11:07
5/5 của 1 đánh giá
Trong khuôn khổ các trận đấu của giai đoạn 2 của V-League mùa giải năm nay, HAGL là đội bóng duy nhất có thể chọc thủng lưới được CLB Viettel.

Viettel đã lên ngôi vô địch V-League 2020 một cách vô cùng thuyết phục, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng trong giai đoạn 2 đã có một chuỗi những chiến thắng với tỷ số 1-0 để chạm tay vào chiếc cúp lần đầu tiên sau nhiều năm chờ đợi.

Hàng phòng ngự của Viettel với những cái tên như Ngọc Hải, Tiến Dũng, trong đội hình, hàng phòng ngự của Viettel có thể coi là hàng thủ chắc chắn nhất của V-League mùa giải năm nay và rất ít đội bóng có thể khiến cho thủ thành Nguyên Mạnh phải vào lưới nhặt bóng.

Theo thống kê trong giai đoạn 2 của mùa giải năm nay, chỉ có duy nhất HAGL là có thể chọc thủng lưới được CLB Viettel.

Văn Thanh là cầu thủ duy nhất chọc thủng lưới Viettel ở giai đoạn 2

Ở cuộc đối đầu với HAGL, đội bóng áo lính đã có được thắng lợi với tỷ số 4-1, dù đây là một thắng lợi đậm đà với đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng nhưng đội bóng của ông đã không thể bảo toàn được mảnh lưới.

Bàn thắng của Vũ Văn Thanh ở phút thứ 36 của trận đấu đến từ một pha phối hợp đẹp mắt của HAGL, Xuân Trường là người đã chuyền bóng chính xác để hậu vệ của đội bóng phố núi dứt điểm thành công rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho CLB HAGL.

HAGL có thể nói là một đội bóng khá kị dơ với Viettel khi ở trận đấu lượt đi, đội bóng phố núi thậm chí còn giã vào lưới của CLB này đến 3 bàn, rất tiếc là chiến thắng đã không thuộc vệ đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon và trận đấu kết thúc với tỷ số 3-3.

HAGL có trận hòa kịch tính trước Viettel ở lượt đi V-League 2020

Cả HAGL và Viettel đều đã có một mùa giải thành công, nếu như Viettel là chức vô địch lịch sử, HAGL lại có được vị trí tốt nhất kể từ khi lứa cầu thủ tài năng như Xuân Trường, Tuấn Anh lên thi đấu tại V-League đó là vị trí thứ 7 chung cuộc.

Giai đoạn 2 của V-League 2020, HAGL đã toàn thua trong các trận đấu đầu tiên và phải mãi đến vòng đấu cuối gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội bóng phố núi mới tìm lại cảm giác.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?